Chiếc lưỡi dài gần 10cm soán ngôi kỷ lục cũ

  •  
  • 1.424

Ông Stephen Taylor, 51 tuổi hiện đang là người giữ kỷ lục chiếc lưỡi dài nhất thế giới do Guinness thế giới chính thức ghi nhận. Nhỉnh hơn lưỡi của Chanel một chút, chiếc lưỡi của ông Stephen có độ dài chính xác là 3,86 inch (9,8cm).

Chiếc lưỡi dài gần 10cm soán ngôi kỷ lục cũ
Chiếc lưỡi kỷ lục, dài 9,8cm của ông Stephen

Chủ nhân của chiếc lưỡi dài nhất thế giới cho biết, kể từ thời điểm được ghi danh vào năm 2009, nó đã phát triển thêm 0,2 inch (0,5cm).

Chính chiếc lưỡi đặc biệt này đã đem lại sự nổi tiếng cũng như một vài lời mời bất ngờ cho ông Stephen. Trong đó, phải kể tới một nụ hôn kéo dài 10 giây với nữ diễn viên Brigitte Nielsen trong một chương trình truyền hình trực tiếp ở Ý. "Brigitte Nielsen đồng ý hôn tôi. Cô ấy khá sửng sốt về chiếc lưỡi của tôi", ông Stephen cho biết.

Chiếc lưỡi dài gần 10cm soán ngôi kỷ lục cũ
Ông Stephen được xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình nhờ chiếc lưỡi đặc biệt

Tuy nhiên, ông Stephen cũng cho biết, cô Rachel, 45 tuổi - người bạn đời của mình ban đầu cũng cảm thấy hơi sợ hãi khi nhìn thấy chiếc lưỡi khổng lồ này.

Chiếc lưỡi dài gần 10cm soán ngôi kỷ lục cũ
Chiếc lưỡi khổng lồ khiến không ít người giật mình khi nhìn thấy

Các nhà khoa học cũng không thể nào lý giải được vì sao chiếc lưỡi của ông Stephen lại dài đến thế. Nhưng trên quan điểm hài hước của mình, ông cho rằng, vì ông thường xuyên có thói quen lè lưỡi trêu đùa nên nó mới ngày một phát triển bất thường đến vậy.

Theo Tri Thức
  • 1.424