Subway Surfers for Windows Phone

  • Săn lùng thông tin về Windows 7 - Săn lùng thông tin về Windows 7 -
    Tính đến thời điểm này, mọi người đều đã biết chuyện Microsoft dự định phát hành hệ điều hành Windows kế tiếp (Windows 7) vào năm 2010. Tuy nhiên, điều mà Microsoft "im thin thít" không nói chính là những tính năng mới mà Wind
  • Windows Defender bảo vệ PC trong thời gian thực Windows Defender bảo vệ PC trong thời gian thực
    Microsoft vừa tung ra bản thử nghiệm thứ hai ứng dụng chống phần mềm gián điệp Windows Defender Beta 2 với những thay đổi đáng kể về giao diện người dùng và tích hợp hoàn toàn với Windows Vista. Windows Defender Beta 2 – thực chất là Microsoft Windows Antispyware Beta được đổi t&ecir
  • Windows Vista sẽ có 8 phiên bản chính thức Windows Vista sẽ có 8 phiên bản chính thức
    Theo thông báo từ website Microsoft, hệ điều hành Windows thế hệ kế tiếp của hãng này - Windows Vista sẽ có 6 phiên bản chính thức và 2 phiên bản dành riêng cho khu vực châu Âu. Các phiên bản Windows Vista chính thức bao gồm: Windows St
  • Tạo đĩa CD khôi phục Windows Tạo đĩa CD khôi phục Windows
    Máy tính xách tay mới của tôi có kèm theo một đĩa phục hồi dữ liệu nhưng đây không phải là đĩa CD chỉ chứa hệ điều hành Windows. Vậy tôi phải làm gì?
  • 60 phút để bẻ khoá Windows 60 phút để bẻ khoá Windows
    Trong một cuộc thử nghiệm gần đây đã cho thấy các phiên bản hệ điều hành Windows có thể dễ dàng bị đột nhập trong thời gian tối thiểu là 60 phút.
  • Microsoft hoãn ra mắt Windows Vista Microsoft hoãn ra mắt Windows Vista
    Cổ phiếu của Microsoft đã tụt gần 3% sau công bố hoãn ra mắt hệ điều hành Windows Vista tới đầu năm 2007 do cần thời gian để hoàn thiện các tính năng bảo mật.
  • Microsoft nâng cấp Windows CE 5.0 Microsoft nâng cấp Windows CE 5.0
    Hôm 4/4/2006 Microsoft tung ra một tập các driver và công cụ cho hệ điều hành (HĐH) Windows CE 5.0, giúp các nhà sản xuất thiết bị dễ dàng phát triển sản phẩm hơn.
  • Windows Vista đã bị bẻ khoá Windows Vista đã bị bẻ khoá
    Các chuyên gia nghiên cứu tham gia Hội nghị Black Hat năm nay đã đưa ra trình diễn phương thức "bẻ khoá" phiên bản hệ điều hành kế tiếp Windows Vista.
  • Tìm lại "người xưa" trong Windows Vista Tìm lại "người xưa" trong Windows Vista
    Những thay đổi trong Windows Vista đem lại hứng thú nhưng cũng làm cho nhiều người khó chịu vì quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Các thủ thuật sau sẽ giúp bạn tìm lại "người xưa".
  • Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews
    Microsoft chính thức xác nhận thông tin về việc hãng đã cho phát hành bản Windows XP Service Pack 3 đến tay một số người dùng được chọn lựa tham gia thử nghiệm nghiệm các sản phẩm của hãng.