Subway Surfers for Windows Phone

  • Lỗi phần mềm Kodak đe doạ Windows Lỗi phần mềm Kodak đe doạ Windows
    Tin tặc lại vừa mới tung lên mạng Internet mã độc tấn công một lỗ hổng bảo mật cực kỳ nguy hiểm còn tồn tại trong một số phiên bản hệ điều hành Windows.
  • Hệ điều hành mới Windows Home Server Hệ điều hành mới Windows Home Server
    Windows Home Server cho bạn lưu dữ liệu và truyền tập tin nghe nhìn, tạo bản sao lưu và kết nối từ xa qua web. Điều đáng nói là nó chạy rất tốt trên các hệ thống cũ.
  • Hướng dẫn cài đặt lại Windows XP Hướng dẫn cài đặt lại Windows XP
    Có lẽ các bạn cũng đã được đọc và thực hiện nhiều công việc sửa chữa những sự cố trong hệ điều hành Windows. Nhưng đôi khi liều thuốc chữa bách bệnh cho một hệ điều hành là cài đặt lại toàn bộ. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách cài đặt lại Windows XP một cách hữu hiệu nhất.
  • Tùy biến icon trong Windows Vista Tùy biến icon trong Windows Vista
    Không như Windows XP, việc thay đổi kích thước các biểu tượng trên desktop của Windows Vista tương đối dễ dàng bằng việc kết hợp phím Ctrl + nút cuộn chuột. Khi bạn giữ phím Ctrl và cuộn chuột xuống, tất cả biểu tượng sẽ thu nhỏ lại; còn khi giữ phím Ctrl và cuộn chuột lên, tất cả biểu tượng sẽ phóng to ra. Bạn hãy tùy biến kích thước icon sao cho phù hợp
  • Gartner đính chính: Chuẩn bị đón Windows Vista hoặc... chết Gartner đính chính: Chuẩn bị đón Windows Vista hoặc... chết
    Các doanh nghiệp đang sử dụng Windows 2000 cần phải bắt đầu chuẩn bị cho Windows Vista ngay từ bây giờ, nếu không sẽ rơi vào cảnh bị Microsoft "đem con bỏ chợ", hãng nghiên cứu Gartner khuyến cáo.
  • Windows Vista sẽ được nâng cấp trực tuyến Windows Vista sẽ được nâng cấp trực tuyến
    Trước đây, người sử dụng phải mua đĩa CD để cập nhật Windows. Nhưng với hệ điều hành thế hệ mới, Microsoft đã giới thiệu thêm lựa chọn thứ hai là Windows Anytime Upgrade - cơ chế nâng cấp trực tuyến.
  • Plus! Live - Sức sống mới cho Windows Live Messenger Plus! Live - Sức sống mới cho Windows Live Messenger
    Cuối cùng thì Windows Live Messenger cũng đã chính thức ra mắt, dù có chậm hơn dự kiến một chút. Nhưng giờ đây với Windows Live Messenger bạn đã có thể chat với những người bạn khác dùng Yahoo Messenger.
  • Windows Vista có chức năng nhận dạng giọng nói Windows Vista có chức năng nhận dạng giọng nói
    Tuyên bố ngày 9/8 của Microsoft cho biết, tính năng nhận dạng giọng nói - Windows Speech Recognition sẽ được tích hợp vào phiên bản hệ điều hành sắp tới của hãng này - Windows Vista.
  • Microsoft chính thức phát hành Windows Vista RC1 Microsoft chính thức phát hành Windows Vista RC1
    Hôm nay, Microsoft “đã” bước 1 bước dài trên con đường hoàn thiện Windows Vista bằng việc phát hành phiên bản RC1 (Release Candidate) của hệ điều hành Windows Vista đang rất được mong đợi.
  • Microsoft điều tra lỗ hổng trong Windows Vista Microsoft điều tra lỗ hổng trong Windows Vista
    Trước thông tin phản hồi từ giới bảo mật, Microsoft vừa cho điều tra một lỗ hổng được cho là đã xuất hiện trong Windows Vista và một số phiên bản Windows khác.