Suzanne Lee

  • Ảnh đẹp: Lạc vào thế giới côn trùng Ảnh đẹp: Lạc vào thế giới côn trùng
    Nhiếp ảnh gia Lee Pei Ling vừa chụp được loạt ảnh thế giới côn trùng nhỏ xíu ngay trong khu vườn sau của ngôi nhà riêng. Loạt ảnh thế giới côn trùng nhỏ xíu, được đặt tên là Cuộc sống của sâu bọ do chị Lee Pei Ling, 38 tuổi, ở Malaysia, chụp được. Chị lấy cỏ cây, hoa lá, mặt nước và ánh sáng làm nền cho những con côn trùng
  • Thuyền tạo mây - Giải pháp cho sự nóng lên toàn cầu Thuyền tạo mây - Giải pháp cho sự nóng lên toàn cầu
    Những con thuyền tạo mây ở vùng biển Thái Bình Dương sẽ là một giải pháp hiệu quả khắc phục hiện tượng nóng lên toàn cầu.
  • Thấy bộ xương nguyên vẹn nhất tổ tiên loài người Thấy bộ xương nguyên vẹn nhất tổ tiên loài người
    Ngày 12/7, các nhà khoa học Nam Phi cho biết đã phát hiện một bộ xương hầu như nguyên vẹn của loài vượn người phương Nam, được coi là loài có họ hàng gần nhất với tổ tiên loài người. Mặc dù được tìm thấy tại một khu vực khai quật khảo cổ từ cách đây 3 năm, nhưng mới đây bộ xương này mới được phát hiện do bị chôn vù
  • Hòn đảo "sao Hỏa" ngay trên Trái đất Hòn đảo "sao Hỏa" ngay trên Trái đất
    Trong 16 năm qua, các nhà khoa học của NASA đã thực hiện nhiều chuyến bay tới hòn đảo Devon của Canada - nơi có những đặc điểm địa hình tương tự như sao Hỏa để nghiên cứu và thử nghiệm các công nghệ phục vụ công cuộc chinh phục hành tinh Đỏ trong tương lai.
  • Đột phá trong tế bào quang năng Đột phá trong tế bào quang năng
    Các nhà nghiên cứu của Đại học Stanford (Mỹ) cho hay đã phát minh được một dạng tế bào năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới mà theo lý thuyết, có khả năng dán dính vào bất cứ bề mặt nào.
  • Tôi không bất ngờ khi AI đánh bại con người trên bàn cờ vây rồi sau đó hủy diệt thế giới Tôi không bất ngờ khi AI đánh bại con người trên bàn cờ vây rồi sau đó hủy diệt thế giới
    Có gì mà phải bất ngờ cơ chứ? Chúng là "trí thông minh nhân tạo", chúng hoạt động bằng quy luật và "học" theo những gì xã hội dạy dỗ một cách tuyệt đối!
  • Máy bay có thể phát triển kích thước như cơ thể sống? Máy bay có thể phát triển kích thước như cơ thể sống?
    Bằng việc kết hợp công nghệ in 3D và sử dụng các hóa chất đặc thù, các nhà khoa học có thể biến các máy bay với kích thước nhỏ bằng lòng bàn tay trở nên lớn hơn nhiều lần.