Tàu đệm từ Trung Quốc

  • Phát hiện binh khí trân quý của Tần Thủy Hoàng Phát hiện binh khí trân quý của Tần Thủy Hoàng
    Sử sách ghi chép rằng đời Tần, người Trung Quốc đã phát minh ra loại cung nỏ liên châu. Giai thoại cũng cho rằng lăng mộ Tần Thủy Hoàng có lắp đặt những máy bắn tên tự động. Nhưng tới ngày nay, người ta mới được tận thấy cung nỏ của thời Tần Thủy Hoàng.
  • 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới
    Ngoài những con số 13, 666 mà nhiều người biết tượng trưng cho xui xẻo, chết chóc, ma quỷ thì còn 7 con số khác cũng gây ám ảnh đáng sợ khắp thế giới.
  • Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã được phát hiện cách đây hơn 40 năm nhưng các nhà khoa học, khảo cổ học vẫn khám phá ra được những bí mật ẩn chứa bên trong lăng mộ của vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa. Tại sao vậy?
  • 10 công trình kiến trúc nổi tiếng Sài Gòn 10 công trình kiến trúc nổi tiếng Sài Gòn
    Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, bến Nhà Rồng không chỉ thu hút du khách bởi ý nghĩa lịch sử mà còn là kiến trúc đặc sắc, lâu đời.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Cách phân biệt hồng Việt Nam và hồng Trung Quốc chuẩn không cần chỉnh Cách phân biệt hồng Việt Nam và hồng Trung Quốc chuẩn không cần chỉnh
    Vào mùa này, hồng giòn Trung Quốc cũng được nhập về ồ ạt và bày bán la liệt. Tuy nhiên, mọi người đã biết cách phân biệt hồng Việt Nam và hồng Trung Quốc chưa? Nếu chưa thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.
  • Chế tạo tàu đệm khí đầu tiên ở VN Chế tạo tàu đệm khí đầu tiên ở VN
    Tàu đệm khí hoạt động dựa trên sự tự nâng tàu bề mặt bằng cách tạo ra áp lực dưới dạng một đệm khí.