Tê giác Sumatra chào đời

  • Bitcoin là gì? Bitcoin là gì?
    Buổi chiều 3/1/2009, với một cú bấm trên bàn phím máy tính, một nhà lập trình (hay một nhóm) dưới nickname Satoshi Nakamoto cho ra đời Bitcoin - một loại tiền tệ ảo thời công nghệ số.
  • Đối mặt với "quái vật" sông khổng lồ dài 17m Đối mặt với "quái vật" sông khổng lồ dài 17m
    Jeremy Wade đã đối mặt với nỗi sợ hãi lớn nhất của mình khi chạm trán với một con trăn Nam Mỹ khổng lồ, nặng hơn 90kg.
  • 3 loài chim xâm hại nguy hiểm nhất trên thế giới 3 loài chim xâm hại nguy hiểm nhất trên thế giới
    Sáo nâu - Acridotheres tristis: Đây là loài chim bản địa của Ấn Độ, nhưng đã và đang được du nhập đến mọi nơi trên thế giới, chủ yếu là để tiêu diệt sâu hại nông nghiệp.
  • Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada? Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada?
    Cả thế giới dường như đều biết “Tam giác quỷ Bermuda” ở Đại Tây Dương, nơi vẫn xảy ra hàng nghìn vụ tai nạn máy bay và tàu thủy. Nhưng mọi người ít biết tới “Tam giác Nevada” bí ẩn.
  • Bạn mất bao nhiêu giây để nhìn thấy con gấu trúc trong bức ảnh này? Bạn mất bao nhiêu giây để nhìn thấy con gấu trúc trong bức ảnh này?
    Bức tranh này đang khiến rất nhiều người "bó tay" trong lần đầu tiên thử sức. Còn bạn thì sao?
  • Tam giác quỷ Bermuda, nơi sự thật bị chôn vùi Tam giác quỷ Bermuda, nơi sự thật bị chôn vùi
    Bermuda, còn được gọi là Tam giác quỷ, là một khu vực được giới hạn bởi các đầu mút ở Bermuda, Florida và Puerto Rico, nơi rất nhiều tàu thuyền và máy bay được cho là biến mất một cách bí ẩn vào không khí hoặc dưới biển sâu…
  • Lịch sử phát triển của tiền tệ Lịch sử phát triển của tiền tệ
    Lịch sử ra đời và phát triển của tiền tệ - Có thể nói tiền là một trong những phát minh quan trọng đối với sự phát triển của loài người.
  • Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí? Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí?
    Bermuda, vùng biển nằm phía tây Đại Tây Dương lâu nay vẫn được coi là một trong những khu vực bí ẩn nhất thế giới với hàng loạt các vụ mất tích không rõ nguyên nhân. Thế nhưng, trên thực tế, vùng biển này có thể không đến mức huyền bí như người ta vẫn tưởng.
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.