Tăng sức chịu đựng

  • 5 sự thật về hạt nêm được ít người biết đến 5 sự thật về hạt nêm được ít người biết đến
    Nhiều bà nội trợ đang coi hạt nêm như gia vị không thể thiếu cho các món ăn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều dưới đây khi sử dụng.
  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước
    Các nhà khảo cổ khi khám phá nền văn minh cổ đại đã bất ngờ tìm thấy hòn đá bí ẩn bên bờ sông, từ đây tiếp tục vén màn bí mật về một thành phố cổ bị biến mất hàng ngàn năm trước.
  • Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh? Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh?
    Rất nhiều người kiêng đi đám ma khi cơ thể yếu, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già yếu, phụ nữ có thai vì sợ nhiễm hơi lạnh từ người chết sẽ sinh bệnh.
  • Giới hạn sinh tồn của con người Giới hạn sinh tồn của con người
    Con người có thể nhịn thở 3 phút, nhịn uống 3 ngày, nhịn ăn 3 tuần nhưng có thể thức trắng bao lâu? Chịu được sự thay đổi của môi trường tới mức nào?
  • Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt
    Trứng là món ăn giàu chất dinh dưỡng như protein, canxi, photpho, sắt, chất khoáng, các men, hormone và nhiều vitamin rất hay được các mẹ sử dụng trong bữa cơm hàng ngày của gia đình. Mặc dù trứng gà rất tốt nhưng đối với những người đang sốt thì trứng lại là thủ phạm gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Công dụng tuyệt vời của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp Công dụng tuyệt vời của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp
    Mật ong là thực phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp của con người. Dưới đây là những tác dụng chính của mật ong đối với con người. Bạn sẽ bất vì những lợi ích mà nó có thể mang lại.
  • 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop
    Việc sử dụng Laptop đúng cách sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng pin. Một vài thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách làm tăng tuổi thọ của pin cho chiếc laptop của mình.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.