Tổng thống Mỹ

  • Mỹ: Tổng thống Bush công bố kế hoạch 7,1 tỉ USD chống cúm gia cầm Mỹ: Tổng thống Bush công bố kế hoạch 7,1 tỉ USD chống cúm gia cầm
    Tổng thống Mỹ George Bush vừa đưa ra kế hoạch hành động trị giá 7,1 tỉ USD nhằm ngăn ngừa dịch cúm gia cầm, trong đó Mỹ sẽ chi hàng trăm triệu USD để bào chế và thử nghiệm văcxin trên người ở VN.
  • Mỹ hỗ trợ VN phòng chống cúm, HIV Mỹ hỗ trợ VN phòng chống cúm, HIV
    VN là 1 trong 15 nước trọng tâm thuộc Kế hoạch Cứu trợ AIDS Khẩn cấp của Tổng thống Mỹ (PEPFAR). Trợ giúp của Mỹ bao gồm cả giúp đỡ song phương lẫn đa phương, thông qua quỹ Global Fund của Tổ chức y tế thế giới (WHO).
  • Con người có thể đi trên lửa Con người có thể đi trên lửa
    GS vật lý David Willey, Đại học Pittsburgh at Johnstown (Mỹ), người nhận được giải thưởng về giảng dạy xuất sắc nhất năm nay của tổng thống Mỹ, mới đây đã hướng dẫn cho sinh viên cách đi trên lửa trước sự ngạc nhiên lẫn thán phục của nhiều người.
  • Cựu tổng thống Bill Clinton đến Việt Nam Cựu tổng thống Bill Clinton đến Việt Nam
    Tối qua 5-12, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton đã tới Hà Nội, điểm dừng cuối cùng trong hành trình châu Á thăm các nước bị ảnh hưởng bởi thảm họa sóng thần năm 2004 và thăm các dự án sáng kiến phòng chống HIV/AIDS của Quĩ Clinton.
  • "Nhiều người nhiễm HIV/AIDS chết vì bị kỳ thị" "Nhiều người nhiễm HIV/AIDS chết vì bị kỳ thị"
    Phong thái giản dị, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton bước vào cuộc tọa đàm về phòng chống AIDS ở Hà Nội hôm qua giữa những tràng vỗ tay kéo dài không dứt. Ông mỉm cười chào mọi người, rồi vỗ
  • Cuộc chiến vệ tinh giữa Trung Quốc và Mỹ Cuộc chiến vệ tinh giữa Trung Quốc và Mỹ
    Tháng 10/2006, Trung Quốc đã vô hiệu hóa một vệ tinh do thám của Mỹ được phóng từ trái đất lên vũ trụ nhằm chụp ảnh bằng tia laser cực mạnh. Đây được coi như là hành động đáp trả việc Tổng thống Mỹ George Bush vừa ra lệnh cho Lầu Năm Góc khôi phục lại chươn
  • "Vũ khí" Internet trong chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng "Vũ khí" Internet trong chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng
    Những “phát súng” đầu tiên của chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng năm 2008 đã “nổ” trên “mặt trận” Internet. Đây là nét rất mới trong đợt bầu cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2008 tới, khi các ứng cử vi&ec
  • Thuốc điều trị HIV/AIDS: 1 USD/viên Thuốc điều trị HIV/AIDS: 1 USD/viên
    Ngày 8-5, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton thông báo Quỹ Clinton của ông đã ký thỏa thuận với hai nhà sản xuất thuốc đặc trị HIV/AIDS cung cấp một số thuốc điều trị HIV/AIDS thế hệ mới giá rẻ cho 66 nước đang phát triển.
  • Siêu lao XDR TB -  bệnh dịch mới đáng lo ngại Siêu lao XDR TB - bệnh dịch mới đáng lo ngại
    Tuần rồi, tổng thống Mỹ G. Bush đã ra lệnh buộc cách ly đặc biệt một công dân Mỹ sau khi người bệnh này đi Canada và Châu Âu bằng máy bay. Công dân này bị nhiễm một thể lao kháng thuốc hiếm (gọi tắt là XDR TB - từ cụm từ extensively drug-resistant tuberculosis)