Tử cung

  • Giải đáp thắc mắc về mang thai và sinh nở Giải đáp thắc mắc về mang thai và sinh nở
    Thời điểm thích hợp nhất để đến bệnh viện sinh con là khi xuất hiện các cơn co tử cung gây đau 10 phút một lần, mỗi cơn kéo dài khoảng 15 đến 20 giây, nếu là con đầu lòng. Nếu sinh con rạ, nên đi bệnh vi
  • Em bé một mắt ra đời ở Ấn Độ Em bé một mắt ra đời ở Ấn Độ
    Hai tuần trước, tại bệnh viện Kasturba Ghandi ở thành phố Chennai, một em bé ra đời chỉ với một con mắt trên mặt. Các bác sĩ tin rằng em có cơ hội sống tốt. Một trường hợp tương tự cũng từng xảy ra ở Nga.
  • Alcatel giới thiệu công nghệ băng rộng phục vụ cuộc sống Alcatel giới thiệu công nghệ băng rộng phục vụ cuộc sống
    Sáng 29/8, tại Hà Nội, Alcatel Việt Nam đã tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về những triển vọng của công nghệ băng thông rộng và các khái niệm hội tụ, cũng như tiềm năng phát triển hạ tầng cơ sở phù hợp với Việt Nam.
  • Rừng cây sống bằng sương mù Rừng cây sống bằng sương mù
    Thực vật trong một khu rừng hiếm hoi ở vùng sa mạc Oman đã tự cung tự cấp nước cho mình bằng sương mù theo mùa, các nhà khoa học Viện Công nghệ Massachusetts tiết lộ. Hiện tượng thu nước khác thường nói trên
  • Muốn sống lâu hơn, hãy giảm thân nhiệt xuống Muốn sống lâu hơn, hãy giảm thân nhiệt xuống
    Thực phẩm sẽ lâu hỏng hơn nếu được cất giữ ở môi trường có nhiệt độ thấp, chẳng hạn như trong tủ lạnh. Nguyên tắc tương tự cũng có thể được áp dụng để tăng tuổi thọ cho động vật, các nhà khoa học Mỹ khẳng định. Các nhà khoa học thuộc Viện ng
  • Những công nghệ pin hiện đại nhất Những công nghệ pin hiện đại nhất
    Bất cứ ai đang dùng thiết bị điện tử cũng bị ám ảnh bởi pin. Ba phát minh mới dưới đây, với công nghệ ưu việt và sức mạnh của chúng, có thể gây ra mưa bão trên thị trường thế giới vào năm tới.
  • Tại sao đàn ông có ti? Tại sao đàn ông có ti?
    Bộ phận đó nhắc nhở chúng ta rằng giới tính là một thứ gì đó minh bạch rõ ràng, kể cả từ trước khi sinh. Cho dù bạn là giới tính gì đi nữa, thì mọi người đều bắt đầu là nữ khi ở trong tử cung.
  • Ung thư vú có thể bị lây qua đường tình dục Ung thư vú có thể bị lây qua đường tình dục
    Một nhà nghiên cứu Australia đã tìm thấy cùng một loại virus gây ung thư cổ tử cung trong u của nhiều phụ nữ bị ung thư vú ở Australia. Giáo sư James Lawson tại Đại học New South Wales và cộng sự cho biết trong những mẫu u vú mà họ xé
  • Người ăn nhiều hành tỏi ít bị ung thư Người ăn nhiều hành tỏi ít bị ung thư
    Tỷ lệ mắc ung thư thực quản, tử cung và vòm họng ở những người cao tuổi có thói quen ăn hành thường xuyên thấp hơn nhiều so với mức trung bình của xã hội, Viện Nghiên cứu dược lý Mario Negri (Italy) khẳng định.
  • Thụy Sĩ phát triển kỹ thuật hỗ trợ sinh sản mới Thụy Sĩ phát triển kỹ thuật hỗ trợ sinh sản mới
    Công ty Công nghệ sinh học Anecova tại Geneva (Thụy Sĩ) hiện đang thử nghiệm một phương pháp hỗ trợ sinh sản mới cho phép thay thế ống nghiệm thụ tinh bằng một viên nang thẩm thấu đặt trong tử cung người mẹ.