Thành phố bao dung nhất Ấn Độ

  • 24 sự thật thú vị về nước Pháp 24 sự thật thú vị về nước Pháp
    Bạn có biết, tên của nước Pháp trong tiếng Anh là France và bắt nguồn từ từ Franks, nghĩa là "tự do".
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2) Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2)
    Khu đền thiêng Angkor Wat, Kim tự tháp Ai Cập, Khu đô thị Cahokia được xem là những công trình kiến trúc đồ sộ, là kiệt tác biểu trưng cho sự phồn thịnh và tiến bộ của những nền văn minh cổ đại nhưng việc xây dựng những nơi này vẫn luôn là câu hỏi lớn chưa lời đáp của nhân loại.
  • Hành tinh nào lớn nhất trong Hệ Mặt trời? Hành tinh nào lớn nhất trong Hệ Mặt trời?
    Đây là hành tinh thứ năm tính từ Mặt Trời và lâu đời nhất so với các hành tinh còn lại.
  • Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth
    Dấu vết thành phố này trên Google Earth được phát hiện năm 2009 khi người sử dụng internet phát hiện ra một mạng lưới dưới đáy biển trông rất giống một thành phố trong truyền thuyết. Google nhanh chóng giải thích rằng dấu vết đó là do kho dữ liệu bị chồng lên nhau, và thành phố Atlantis chưa từng được tìm thấy. Tuy nhiên, bản đồ đó vẫn tồn tại tới ngày nay.
  • Thế giới đang bị ô nhiễm không khí như thế nào? Thế giới đang bị ô nhiễm không khí như thế nào?
    Chưa bao giờ tình trạng ô nhiễm không khí trên thế giới lại đang ở trong tình trạng đáng báo động như hiện nay. Đặc biệt, có nhiều thành phố đang ở mức ô nhiễm cực kỳ nghiêm trọng.
  • Hé lộ bí mật trong xây dựng Tử Cấm Thành Hé lộ bí mật trong xây dựng Tử Cấm Thành
    Tử Cấm Thành thuộc trung tâm Bắc Kinh ngày nay là cung điện của hai triều đại phong kiến Trung Quốc cuối cùng là nhà Minh và nhà Thanh.
  • Tổng hợp các loài cá nước ngọt phổ biến tại Việt Nam bạn nên biết Tổng hợp các loài cá nước ngọt phổ biến tại Việt Nam bạn nên biết
    Cá nước ngọt là các loài cá sinh sống chủ yếu trong môi trường nước ngọt, chẳng hạn như sông và hồ, với độ mặn ít hơn 0.05%. Dưới đây là danh sách các loài cá nước ngọt phổ biến ở Việt Nam
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.
  • Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc
    Những mẹo nhỏ chữa viêm họng hiệu quả sau đây sẽ là Cách chữa viêm họng hiệu quả, làm dịu những cơn đau, ngứa và rát họng một cách tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc.