Thông thường

  • Ong chúa chết, ong thợ nổi loạn Ong chúa chết, ong thợ nổi loạn
    Đàn ong có thể biến thành một đám hỗn loạn khi con ong chúa chết, và các con ong thợ sẽ vứt bỏ thói quen thông thường của mình để hưởng thú vui khoái lạc. Sự vắng mặt của ong chúa khiến các con ong thợ từ bỏ vai trò thông thường
  • Máy bơm sâu thuận tiện ở mọi địa hình Máy bơm sâu thuận tiện ở mọi địa hình
    Viện Khoa học Thủy lợi vừa thử nghiệm thành công một loại máy bơm có thể hút nước từ độ sâu gấp ba lần so với máy bơm thông thường. Máy bơm sâu ra đời đã khắc phục nhược điểm về địa hình của các máy bơm thông thường. Thành công của đề t&
  • Lợi ích của quạt tích điện cho mùa hè Lợi ích của quạt tích điện cho mùa hè
    Vài năm trở lại đây, thị trường quạt tích điện phát triển rất mạnh. Quạt tích điện có cấu tạo như quạt điện thông thường và có nhiều kích cỡ cánh quạt nhưng chúng khác quạt điện thông thường ở chỗ có kèm bộ tích điện (ắc quy) với công suất lớn nhỏ khác nhau.
  • Kính cường lực được sản xuất như thế nào? Kính cường lực được sản xuất như thế nào?
    Kính cường lực có độ chịu lực gấp 4 lần so với kính thông thường. Khi bị vỡ, kính thông thường sẽ tan thành nhiều mảnh lớn trong khi kính cường lực sẽ tạo thành các mảnh nhỏ vụn, giảm thiểu tính sát thương.
  • Mỹ công bố chip xét nghiệm nhanh cúm gà Mỹ công bố chip xét nghiệm nhanh cúm gà
    Một loại chip mới có khả năng xét nghiệm nhanh 11 dòng virus cúm khác nhau, bao gồm cả cúm gà - trong thời gian ngắn chỉ bằng 1/4 thông thường- vừa được công bố tại Mỹ hôm 8-11 vừa qua.
  • Khoai tây giúp chống nguy cơ khủng bố sinh học Khoai tây giúp chống nguy cơ khủng bố sinh học
    Các loại rau củ trồng thông thường như khoai tây và cà rốt có thể giúp chống lại nguy cơ khủng bố sinh học, các nhà nghiên cứu Ý cho biết hôm 17-11.
  • Cá mọc kiếm chỉ để trang trí Cá mọc kiếm chỉ để trang trí
    Những con cá kiếm đực sặc sỡ sẽ đo đạc lại kích cỡ chiếc kiếm của mình trước khi ra trận, và thông thường chỉ cần khoe ra vũ khí đáng nể là có thể khiến đối thủ tháo chạy.
  • Chảy máu cam - đừng xem thường Chảy máu cam - đừng xem thường
    Thông thường, khi bị chảy máu cam, máu được cầm ngay. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chảy máu có thể lặp đi lặp lại trong 10-30 ngày, gây nguy hiểm cho tính mạng của người bệnh.
  • Cho hàm răng chắc khoẻ Cho hàm răng chắc khoẻ
    Ngoài những cách thông thường là đánh răng, dùng chỉ nha khoa, khám răng định kỳ... bạn có thể bảo vệ hàm răng trắng bóng của mình thông qua những thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày.
  • Lọai vaccine mới giúp giảm viêm tai Lọai vaccine mới giúp giảm viêm tai
    Theo các nhà nghiên cứu Mỹ, một loại vaccine thử nghiệm có thể giảm thiểu viêm tai giữa. Viêm tai giữa là một trong những chứng viêm nhiễm thông thường nhất nơi trẻ em được chẩn đoán.