Thông thường

  • Ma thuật bàn phím bằng “Keystroke Converter” Ma thuật bàn phím bằng “Keystroke Converter”
    Bạn muốn sáng tạo cho mình một kiểu bàn phím mới với vị trí của những phím gõ hoàn toàn khác so với kiểu bàn phím thông thường? Công cụ Keystroke Converter sẽ giúp bạn “ma thuật” kiểu bàn ph&iacut
  • Cây dài nhất - Cây mây trắng Cây dài nhất - Cây mây trắng
    Trong rừng nhiệt đới, Á nhiệt đới, nhiều cây to đều bị một loại "roi dài" leo bám, đó là cây mây trắng, tên khoa học gọi là Calamus tetradactylus. Hance. Thông thường mây trắng dài 200-300m, dài nhấ
  • DVD 3 lớp tương thích cả DVD và HD-DVD DVD 3 lớp tương thích cả DVD và HD-DVD
    Toshiba và Memory-Tech tuyên bố sản xuất thành công một loại đĩa DVD 3 lớp tương thích với cả đầu đọc đĩa DVD thông thường và đầu đĩa HD-DVD.
  • Defrag đến từng file bằng PerfectDisk Defrag đến từng file bằng PerfectDisk
    Ngoài khả năng dồn đĩa thông thường, PerfectDisk còn có khả năng dồn đĩa đến từng file riêng lẻ, giúp bạn hợp lý hóa quá trình dồn đĩa ở mức cao nhất.
  • Lúa mì ngọt ra đời Lúa mì ngọt ra đời
    Tổ chức nghiên cứu thực phẩm nông nghiệp quốc gia của Nhật Bản (NARO) hôm 12/12 tuyên bố đã sản xuất được loài cây lúa mì ngọt, có hàm lượng đường cao gấp đôi lúa mì thông thường.
  • Hành trình đi tìm máy thời gian (phần cuối) Hành trình đi tìm máy thời gian (phần cuối)
    Một đường hầm đi xuyên qua một quả đồi đương nhiên là ngắn hơn đường đi trên bề mặt. Tương tự như thế, một wormhole có thể là con đường ngắn hơn con đường thông thường trong không gian.
  • Keo nano dính hơn khi gặp nóng Keo nano dính hơn khi gặp nóng
    Các nhà khoa học Mỹ đang phát triển một loại keo siêu mỏng, sẽ trở nên bám dính hơn khi được gia nhiệt. Nó có thể dùng để "móc" hai bề mặt vào nhau mà thông thường khó l
  • Tàu hoả đầu tiên chạy bằng diesel sinh học Tàu hoả đầu tiên chạy bằng diesel sinh học
    Tàu hoả mang tên Virgin Voyager sẽ được sử dụng trên tuyến Weymouth tới Waterloo trong thử nghiệm kéo dài 6 tháng, và hành khách sẽ không thấy có gì khác biệt so với tàu hoả thông thường.