Thanh long

  • Các nhà khoa học đã biến vảy chân gà thành lông như thế nào? Các nhà khoa học đã biến vảy chân gà thành lông như thế nào?
    Bằng cách nhắm mục tiêu vào một gene duy nhất, các nhà khoa học đã biến vảy chân gà thành lông một cách thành công.
  • Bảo quản thanh long Bảo quản thanh long
    Thanh Long là trái cây đặc sản, có giá trị xuất khẩu cao vì sự hấp dẫn về dạng hình, màu sắc, dinh dưỡng và hương vị. Để tăng thời gian bảo quản và bảo đảm chất lượng trái, cần chu ý một số đặc điểm sinh lý hóa trong quá trình chín của tr&aacu
  • Phương pháp trồng cây thanh long ruột đỏ (Đài Loan) Phương pháp trồng cây thanh long ruột đỏ (Đài Loan)
    Giống thanh long ruột đỏ có nguồn gốc từ Đài Loan được Chi nhánh Tổng công ty Rau quả Việt Nam tại Lạng Sơn trồng khảo nghiệm, bước đầu được đánh giá cho kết quả khá. Quả thanh long rất sai, ruột đỏ tím, ăn ngọt (độ đường 16 – 18%), hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu vitamin và
  • Việt Nam từng tồn tại loài cá rồng quý hiếm? Việt Nam từng tồn tại loài cá rồng quý hiếm?
    Cá rồng đang được giới chơi cá cảnh ưa chuộng hiện nay là giống nhập ngoại. Ông Nguyễn Văn Lãng, Chủ tịch Hội Cá cảnh TPHCM, cho biết cá rồng gồm 8 loại: ngân long, thanh long, thanh long vây vàng, thanh long vây hồng, hồng bảo thạch, kim long hồng vĩ, quá bối kim long và hồng long.
  • Việt Nam lập 4 đội phản ứng nhanh ứng phó Ebola Việt Nam lập 4 đội phản ứng nhanh ứng phó Ebola
    Để đối phó với dịch bệnh do virus Ebola, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long yêu cầu thành lập 4 đội phản ứng nhanh ở cấp quốc gia.
  • Dịch MERS-CoV lây lan nhanh hơn SARS Dịch MERS-CoV lây lan nhanh hơn SARS
    "Việc lây lan dịch hô hấp cấp MERS-CoV tương tự như SARS năm 2003 tuy nhiên tốc độ lây lan nhanh hơn so với dịch SARS", Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thông tin.
  • Thực hư "công dụng thần kỳ" của cà chua đen Thực hư "công dụng thần kỳ" của cà chua đen
    Hợp chất chống oxy hóa anthocyanin trong cà chua đen cũng tương tự như trong quả dâu tằm, thanh long ruột đỏ, bắp cải tím hoặc rau quả có màu tím.
  • Khởi công nhà máy sản xuất máy tính Sara VN Khởi công nhà máy sản xuất máy tính Sara VN
    "Từ 2008-2010, máy tính "Made in Việt Nam" của SARA sẽ chiếm 40% thị phần máy tính trên cả nước", ông Lê Thành Long - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất máy tính SARA VNPC cam kết trong lễ động thổ xây dựng Nhà máy sả
  • Phát hiện ký sinh trùng lạ trong phổi một em bé Phát hiện ký sinh trùng lạ trong phổi một em bé
    Bệnh viện Nhi Trung ương ngày 31/10 cho biết, BV này vừa tiếp nhận một bệnh nhân có tới hai con ký sinh trùng lạ trong phổi hút máu. Đó là bé Đinh Thành Long, 11 tuổi ở tập thể xăng dầu B1, Cẩm Khê, Hải Dương.