The Notebook

  • 5 loài chó dữ có xu hướng cắn chủ nhiều nhất thế giới 5 loài chó dữ có xu hướng cắn chủ nhiều nhất thế giới
    Trang Dog Notebook, chuyên tập hợp những "cẩm nang" liên quan tới việc nuôi chó, đã tổng hợp danh sách những loài cho có xu hướng tấn công chủ cao nhất thế giới.
  • Dell thu hồi 35.000 pin máy tính xách tay Dell thu hồi 35.000 pin máy tính xách tay
    Hôm qua, tập đoàn máy tính Mỹ tuyên bố thu hồi khoảng 22.000 pin sử dụng trong notebook thuộc dòng Latitude, Inspiron và Precision của hãng ở Mỹ và 13.000 chiếc khác trên thế giới. Những pin này, bán độc lập như sản phẩm thay thế với giá 99 - 179 USD, được sản
  • Top 6 Laptop đầu bảng dưới 850 USD Top 6 Laptop đầu bảng dưới 850 USD
    Với số tiền dưới 850 USD, bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc laptop và notebook đáng đồng tiền bát gạo. Những sản phẩm dưới đây, cái rẻ nhất chỉ có 599 USD, song chất lượng vẫn rất đảm bảo.
  • Máy tính xách tay HD DVD có mặt tại Mỹ tuần tới Máy tính xách tay HD DVD có mặt tại Mỹ tuần tới
    Toshiba khẳng định Qosmio G35-AV650, notebook đầu tiên hỗ trợ công nghệ DVD thế hệ mới trên thị trường Mỹ, sẽ xuất hiện tại website của họ cuối tuần này và được phân phối đến các đại lý bán lẻ ngay sau đó.
  • Laptop 20 inch 'nín thở' chờ phản ứng của thị trường Laptop 20 inch 'nín thở' chờ phản ứng của thị trường
    Đối với một số nhà sản xuất PC hàng đầu thế giới, "nhỏ chưa hẳn là một lợi thế" trong thế giới máy tính xách tay. Họ đang đầu tư thử nghiệm những thiết bị "di động trong khuôn khổ" bởi chúng trông như một chiếc cặp hơn là notebook.
  • Chuẩn Wi-Fi thế hệ mới lại bị hoãn đến 2008 Chuẩn Wi-Fi thế hệ mới lại bị hoãn đến 2008
    Công nghệ 802.11n, cho phép máy tính xách tay kết nối tới các điểm truy cập không dây nhanh hơn và an toàn hơn, sẽ không thể sớm ra mắt. Điều này khiến không ít công ty sản xuất notebook bị "hớ".
  • 7 lý do khiến máy tính dạng bảng 'lép vế' trên thị trường 7 lý do khiến máy tính dạng bảng 'lép vế' trên thị trường
    Năm 2002, Bill Gates dự đoán đa số máy tính được xuất xưởng trong năm 2007 sẽ là những chiếc tablet PC. Nhưng sản phẩm loại này hiện chỉ chiếm 2% trong tổng số notebook được xuất xưởng trên toàn thế giới.
  • Thiết bị đeo thông minh thay thế máy tính truyền thống? Thiết bị đeo thông minh thay thế máy tính truyền thống?
    Trong bối cảnh thị trường điện tử tiêu dùng tiếp tục chuyển hướng mạnh mẽ từ mô hình máy tính desktop và notebook sang thiết bị thông minh, nhiều loại thiết bị mới đang được kỳ vọng sẽ thay thế “kỷ nguyên PC".