Thiết bị phóng laser

  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.
  • 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới
    Từ đèn laser bán dẫn nhỏ nhất thế giới cho tới một robot bay có kích thước chỉ bằng một con ong, thậm chí nhiều thiết bị trong số đó còn nhỏ tới mức không thể nhìn thấy được bằng mắt thường, nhưng chúng thực sự đang thay đổi thế giới của chúng ta từng ngày.
  • Mẹo hay giúp bạn ngủ say chưa tới 10 phút Mẹo hay giúp bạn ngủ say chưa tới 10 phút
    Bạn đã bao giờ phải trằn trọc cả đêm vì mất ngủ? Hãy thử những tips nho nhỏ sau nhé.
  • Phát hiện siêu sinh vật bí hiểm dưới đáy biển Phát hiện siêu sinh vật bí hiểm dưới đáy biển
    Sinh vật này đã khiến nhiều nhà khoa học phải bối rối trong việc xác định loài của nó trong suốt thời gian qua. Một sinh vật bí ẩn chưa thể xác định được nguồn gốc đã được tìm thấy sống sâu dưới đáy biển nhờ một thiết bị thăm dò điều khiển từ xa.
  • Kì bí rắn khổng lồ bảo vệ rừng Phong Nha - Kẻ Bàng Kì bí rắn khổng lồ bảo vệ rừng Phong Nha - Kẻ Bàng
    Phong Nha - Kẻ Bàng không chỉ nổi tiếng với những hang động tuyệt đẹp ẩn dưới những dãy đá vôi trùng điệp. Tại đây, còn lưu truyền những câu chuyện ly kỳ, rùng rợn về loài rắn khổng lồ đang bảo vệ rừng Khe Môn (Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng).
  • Siêu bom hạt nhân có sức nổ kinh hoàng nhất thế giới Siêu bom hạt nhân có sức nổ kinh hoàng nhất thế giới
    Siêu bom hạt nhân Tsar Bomba là vũ khí hạt nhân lớn nhất, mạnh nhất, từng được cho nổ và hiện vẫn là thiết bị nổ mạnh nhất con người từng cho nổ trong lịch sử nhân loại.
  • Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt
    Nếu một con tàu vũ trụ bay với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng thì đó sẽ là con tàu tử thần đối với phi hành đoàn và chính con tàu sẽ bị huỷ diệt, một bài viết đăng trên Tạp chí New Scientist khẳng định.