Thong

  • Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu
    Trong một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình BBC, nhà văn kiêm diễn giả Timothy Good, cựu nghị sĩ và cũng từng làm cố vấn cho Bộ Quốc phòng Mỹ dưới thời tổng thống Eisenhower, kể rằng Eisenhower gặp sinh vật ngoài hành tinh trong căn cứ không quân Holloman ở bang New Mexico vào năm 1954.
  • Tại sao người này bị muỗi cắn nhiều hơn người kia? Tại sao người này bị muỗi cắn nhiều hơn người kia?
    Rất nhiều người đã phàn nàn cùng ngồi trong đám đông nhưng họ thường xuyên bị muỗi đốt trong khi những người khác thậm chí chẳng biết có muỗi vo ve bên cạnh.
  • Những sự thật thú vị về bộ não Những sự thật thú vị về bộ não
    Liệu não to có khiến bạn thông minh hơn? Người mù nghe thính hơn người thường? Có rất nhiều bí mật đáng ngạc nhiên về não người mà chúng ta chưa được biết đến.
  • Nga lắp đặt laser mạnh nhất thế giới Nga lắp đặt laser mạnh nhất thế giới
    Quá trình xây dựng laser Tsar UFL-2M mới cực mạnh đang diễn ra đúng tiến độ và hệ thống sẽ đạt công suất tối đa trong vòng 4 - 5 năm nữa.
  • Những điều thú vị về bộ não Những điều thú vị về bộ não
    Bộ não nam và nữ không có sự khác biệt, não luôn thay đổi, não đang trở nên nhỏ dần... là những khám phá thú vị của các nhà khoa học về bộ não người.
  • Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới
    Sự xuất hiện của một sinh vật ngoại lai có thể làm biến đổi hay phá hủy vĩnh viễn quần thể động thực vật bản địa. Lịch sử phát triển tự nhiên đã ghi nhận những cuộc xâm lăng đã vĩnh viễn làm thay đổi bề mặt hành tinh của chúng ta.
  • 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011
    Vừa qua, 10 giải thưởng cho những cống hiến khoa học nhân loại 2011 đã được công bố, tất cả không chỉ tỏ ra hữu ích mà còn đầy thú vị.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.