Thuyền lửa

  • Nga sắp chế tạo loại phi thuyền mới Nga sắp chế tạo loại phi thuyền mới
    Loại tàu vũ trụ tương lai của Nga, có khả năng đưa người tới tận mặt trăng, sẽ bay thử vào năm 2017.
  • Bí ẩn “hòn đảo ma” tại Nam Thái Bình Dương Bí ẩn “hòn đảo ma” tại Nam Thái Bình Dương
    Cho đến hiện tại, các chuyên gia hải dương học vẫn chưa thể đưa ra lời giải chính xác nhất về sự tồn tại bí ẩn của một “hòn đảo ma” có tên Sandy từng được nhắc tới trong lịch sử.
  • Giải mã vũ khí đáng sợ của tôm búa Giải mã vũ khí đáng sợ của tôm búa
    Tôm búa (Stomatopoda) - hay tôm tít, tôm tích, tôm thuyền - là nhóm động vật giáp xác bao gồm hơn 400 loài thuộc bộ Tôm chân miệng.
  • Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu
    Đi xe máy hơn 50km theo quốc lộ 43 xuống Bến Trai. Xuôi dòng sông Đà về xã Suối Bàng – Huyện Mộc Châu – Sơn La, thêm 4km đường rừng chui qua những đám rễ cây, dây leo chằng chịt là thế giới kỳ bí của hang Khoang Tuống - trong hệ thống những hang ma phát hiện được ở Suối Bàng.
  • Những cỗ máy khoa học khổng lồ nhất Những cỗ máy khoa học khổng lồ nhất
    Nhằm hiểu biết hơn về vũ trụ rộng lớn và phức tạp, các nhà khoa học đã sáng tạo ra đủ những cỗ máy khoa học vĩ đại. Càng những công trình lớn lại càng cần thời gian, chi phí và nguồn nhân lực khổng lồ của nhiều quốc gia hợp tác.
  • Kỹ năng thoát hiểm khi du thuyền gặp hỏa hoạn Kỹ năng thoát hiểm khi du thuyền gặp hỏa hoạn
    Khi nhận được tin du thuyền bị cháy, ngay lập tức bạn cần bình tĩnh nhận diện tình hình đám cháy, nghe theo hiệu lệnh của thuyền viên và bình tĩnh tìm cách thoát thân.
  • Hé lộ tên lửa mang trường kiếm chuyên dùng ám sát của Mỹ Hé lộ tên lửa mang trường kiếm chuyên dùng ám sát của Mỹ
    Tên lửa R9X không mang thuốc nổ nhưng được lắp 6 lưỡi kiếm bên trong, với khả năng cắt đứt gần như mọi thứ, sẽ bung ra khi chuẩn bị chạm mục tiêu.