Tim

  • Khoa học lý giải tại sao bạn nghĩ mình giỏi hơn người Khoa học lý giải tại sao bạn nghĩ mình giỏi hơn người
    Các nhà khoa học đã tìm ra lý do khiến nhiều người luôn cho mình giỏi hơn người khác ở một khía cạnh nào đó trong cuộc sống...
  • Cách nhận biết thiên thạch  Cách nhận biết thiên thạch
    Một người bình thường rất dễ bị lừa khi tìm mua mảnh thiên thạch rao bán với giá rất cao, vì họ rất khó phân biệt đâu là thiên thạch và viên đá bình thường.
  • Tại sao đường phố Nhật Bản hầu như không có tên? Tại sao đường phố Nhật Bản hầu như không có tên?
    Nhật Bản là đất nước kỳ lạ với nhiều điều bí ẩn, trong đó những con đường không tên cũng khiến người ngoại quốc lúng túng khi tìm địa chỉ.
  • Những phát minh "điên rồ" mới nhất của Google Những phát minh "điên rồ" mới nhất của Google
    Như bạn đã biết, Google hiện đang cung cấp cho chúng ta rất nhiều tiện ích mà đặc biệt phải kể đến hai dịch vụ Gmail và công cụ tìm kiếm Google. Nhưng đó chắc chắn cũng không phải cái đích cuối cùng mà hãng muốn hướng tới.
  • Chiều cao ảnh hưởng đến tuổi thọ Chiều cao ảnh hưởng đến tuổi thọ
    Theo nghiên cứu mới, người cao thường dễ chết vì ung thư, trong khi người thấp đối mặt với nguy cơ tử vong do tim mạch. Các chuyên gia Anh đã rà soát lại 130 cuộc nghiên cứu tổng hợp thông tin về chiều cao của gần 1,1 triệu người, cùng với nguyên nhân qua đời của họ.
  • Việt Nam có tỷ lệ hút thuốc lá cao nhất thế giới Việt Nam có tỷ lệ hút thuốc lá cao nhất thế giới
    Theo Cục trưởng Cục Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) Lương Ngọc Khuê, hiện có khoảng 50% nam giới trưởng thành ở nước ta hút thuốc lá (tương đương 17 triệu người hút thuốc lá).
  • Cơ sở khoa học của tình yêu Cơ sở khoa học của tình yêu
    Kết quả một cuộc phân tích tổng hợp mới cho thấy, việc phải lòng ai đó không những có thể tạo cảm giác lâng lâng mà còn tác động đến nhiều khu vực của não.