Tivi Samsung

  • Dự án “mặt trời nhân tạo” Dự án “mặt trời nhân tạo”
    Dự án “mặt trời nhân tạo” sản xuất nguồn năng lượng sạch và an toàn có thể sẽ chấm dứt sự phụ thuộc vào những nguồn nhiên liệu đang cạn kiệt dần trên trái đất.
  • Cha đẻ của chiếc điều khiển tivi từ xa qua đời Cha đẻ của chiếc điều khiển tivi từ xa qua đời
    Eugene Polley, người sáng chế ra chiếc điều khiển TV từ xa, vừa qua đời ở tuổi 96. Sinh ra ở Chicago, Polley làm việc với vai trò kỹ sư tại Zenith trong thời gian dài. Những phát minh, sáng chế của ông, phần lớn trong lĩnh vực TV đã nhận được 18 bằng sáng chế của Mỹ.
  • Chết sớm 5 năm do xem ti vi Chết sớm 5 năm do xem ti vi
    Nghiên cứu được thực hiện ở lứa tuổi 25 trở lên tại Úc khuyến cáo rằng xem truyền hình quá nhiều sẽ làm giảm 5 năm tuổi thọ của bạn. Cứ xem ti vi trong vòng 1 giờ thì bạn sẽ bị mất 22 phút tuổi thọ.
  • 7 nhầm tưởng phổ biến nhất về công nghệ 7 nhầm tưởng phổ biến nhất về công nghệ
    Các sản phẩm công nghệ đã và đang len lỏi đến mọi ngóc ngách trong cuộc sống hiện đại, đi kèm vô số lầm tưởng về chúng.
  • Ra mắt tivi 3D cong đầu tiên trên thế giới Ra mắt tivi 3D cong đầu tiên trên thế giới
    LG vừa chính thức giới thiệu mẫu tivi 3D màn hình cong đầu tiên trên thế giới tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2013, mang tên LG EA9800.
  • Những thói quen giúp não minh mẫn tới già Những thói quen giúp não minh mẫn tới già
    Tập luyện thể dục đều đặn, thường xuyên trau dồi kiến thức, không hút thuốc lá và tích cực tham gia hoạt động xã hội là những yếu tố giúp bạn duy trì khả năng tư duy sắc bén suốt đời.
  • Thời gian đã thay đổi mọi thứ như thế nào? Thời gian đã thay đổi mọi thứ như thế nào?
    Con người phát minh ra mọi thứ, và cùng với thời gian những phát minh đó đã thay đổi rất nhiều. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh sau đây để hiểu hơn về sự thay đổi của nhiều thứ theo thời gian.
  • Video: Các công đoạn đóng chiếc tàu thủy lớn nhất thế giới Video: Các công đoạn đóng chiếc tàu thủy lớn nhất thế giới
    Con tàu này được gọi là Prelude, được chế tạo bởi Samsung Heavy Industries. Nó là con tàu lớn nhất thế giới hiện nay, với chiều dài 480m và chiều rộng 73m, được chế tạo từ hơn 260.000 tấn thép.