Top Safety Pick

  • Top 50 nhân vật ảnh hưởng lớn tới Internet Top 50 nhân vật ảnh hưởng lớn tới Internet
    PC World vừa cho công bố về top 50 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đối với thế giới online hiện nay. Đó là những nhà phát minh đã sáng tạo ra các hình thức sử dụng web, như mạng xã hội ảo, mạng blog và những chủ doanh nghiệp công nghệ.
  • Top 13 công trình có chi phí xây dựng "khủng" nhất thế giới hiện đại Top 13 công trình có chi phí xây dựng "khủng" nhất thế giới hiện đại
    Theo tính toán của MSN Money, top 13 công trình có chi phí xây dựng "khủng" nhất thế giới thời hiện đại đa phần nằm ở châu Á, trong đó công trình "đắt đỏ" nhất lên tới 100 tỷ US
  • Top 10 “ông vua” tốc độ trong thế giới loài chim Top 10 “ông vua” tốc độ trong thế giới loài chim
    Mới đây, tờ The Mysterious World đã bầu chọn ra danh sách Top 10 "ông vua" về tốc độ trong thế giới loài chim. Đứng đầu trong danh sách này chính là loài chim cắt lớn khi chúng có thể đạt tốc độ 398km/h.
  • Top 10 loài động vật kỳ lạ hiện còn sinh sống trên Trái đất Top 10 loài động vật kỳ lạ hiện còn sinh sống trên Trái đất
    Trong suốt chiều dài lịch sử, con người đã phát hiện và lai tạo ra được rất nhiều loài động vật kỳ lạ và dưới đây là Top 10 loài động vật kỳ lạ nhất còn đang sinh sống trên Hành tinh xanh.
  • Top 10 loài vật "khủng bố khứu giác" đáng sợ nhất thế giới Top 10 loài vật "khủng bố khứu giác" đáng sợ nhất thế giới
    Trong thế giới động vật hoang dã, có một số loài dùng chính mùi cơ thể của nó để tạo ra lớp bảo vệ tính mạng trước kẻ săn mồi. Dưới đây là top 10 loài động vật có mùi hôi nhất thế giới.
  • AOL phát hành trình ứng dụng bảo mật AOL phát hành trình ứng dụng bảo mật
    Nhằm tăng cường chế độ bảo mật tốt hơn cho người dùng của mình, AOL vừa qua đã phát hành trình ứng dụng bảo mật mang tên Safety và Security Center có khả năng bổ sung các lỗ hổng của Windows với trình chống virus, spyware và tường lửa.
  • Top 30 phần mềm miễn phí Top 30 phần mềm miễn phí
    Có vô số công cụ miễn phí trên mạng, nhưng đi kèm với chúng thường là phần mềm gián điệp đầy phiền toái. Những chương trình dưới đây không chứa spyware, cũng không yêu cầu người dùng trả tiền sau một thời gian dùng thử.
  • Top 10 game bạo lực nhất 2005 Top 10 game bạo lực nhất 2005
    Dựa trên các phân tích nội dung của PSVRatings, Family Media Guide đã lập ra danh sách 10 game "máu me", bạo lực nhất của năm 2005 ngay trước mùa giáng sinh, khi các bậc phụ huynh đang tưng bừng đi sắm quà cho con - như một lời khuyến cáo.