Trọng lượng

  • Khủng long làm "chuyện ấy" như thế nào? Khủng long làm "chuyện ấy" như thế nào?
    Loài vật này có trọng lượng lên tới hàng chục tấn, dài hàng chục mét. Với kích thước lớn như vậy, chúng sẽ làm "chuyện ấy" như thế nào?
  • Ngộ nghĩnh chú chó nhỏ nhất thế giới Ngộ nghĩnh chú chó nhỏ nhất thế giới
    Chú chó có thể đặt nằm vừa trên màn hình của một chiếc điện thoại iPhone. Tên của con chó con nhỏ nhất thế giới này là Beyoncé, có có trọng lượng cơ thể chỉ vỏn vẹn 4ounces (113,3 gram).
  • Con chó cao nhất hành tinh Con chó cao nhất hành tinh
    Zeus khi đứng bằng hai chân sau cao tới 2,2m, bằng chiều cao trung bình của một con lừa. Giống chó to lớn Great Dane này có trọng lượng tới 52kg và ăn lượng thức ăn tương đương 13kg mỗi ngày.
  • Cá vàng khổng lồ nặng 1,4kg Cá vàng khổng lồ nặng 1,4kg
    Một thanh niên câu cá trên hồ Saint Clair, bang Michigan (Mỹ) đã vô cùng bất ngờ khi câu được con cá vàng có chiều dài 38cm và đạt trọng lượng 1,4kg, tạp chí National Geographic (Mỹ) đưa tin.
  • Béo bụng làm tăng nguy tử vong   Béo bụng làm tăng nguy tử vong
    Nghiên cứu mới cho thấy tăng trọng lượng vòng 2 làm tăng nguy cơ chảy máu dẫn tới tử vong do vỡ các động mạch chủ - mạch máu lớn nhất trong cơ thể.
  • Vật liệu rắn nhẹ nhất thế giới Vật liệu rắn nhẹ nhất thế giới
    Vật liệu rắn này có hình dạng như miếng bọt biển, được làm từ cacbon khô đông lạnh và oxit graphene. Trọng lượng của vật liệu rắn mới thậm chí nhẹ hơn cả nguyên tố heli khoảng 0,16 miligram/cm3.
  • Video: Những con hổ trắng trong vườn thú Tobu Video: Những con hổ trắng trong vườn thú Tobu
    Đây là những con hổ trắng đầu tiên chào đời trong môi trường nuôi nhốt tại Nhật Bản. Hiện tại trọng lượng chúng vào khoảng 5kg và sức khỏe của chúng rất tốt.
  • Các ngôi sao khổng lồ được tạo ra từ “vườn ươm sao” Các ngôi sao khổng lồ được tạo ra từ “vườn ươm sao”
    Những ngôi sao mới sinh có thể phát triển trọng lượng lên đến mức gấp 10-100 lần so với mặt trời, nếu chúng được tạo ra trong các “vườn ươm sao” bao quanh bởi rất nhiều ngôi sao già hơn.
  • Phi hành gia tập bay trong bể bơi lớn nhất thế giới Phi hành gia tập bay trong bể bơi lớn nhất thế giới
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) xây dựng hồ bơi lớn hơn 10 lần tiêu chuẩn bể bơi Olympic, nhằm đào tạo phi hành gia trong điều kiện không trọng lượng.