Trọng lượng

  • Người béo phì dễ mắc ung thư khi chụp X-quang Người béo phì dễ mắc ung thư khi chụp X-quang
    Để có được một hình ảnh rõ ràng khi chụp CT cho một người mắc bệnh béo phì, thường phải sử dụng liều X-quang cao hơn so với cung cấp cho một người có trọng lượng trung bình. Liệu những tác động này có ảnh hưởng tới sức khỏe không?
  • Uống bia điều độ có thể kiểm soát bệnh tiểu đường Uống bia điều độ có thể kiểm soát bệnh tiểu đường
    Uống rượu không có lợi cho việc kiểm soát bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất được đăng tải trên Thời báo Ấn Độ cho biết các nhà khoa học đã phát hiện ra một số thành phần trong bọt bia có thể kiểm soát được sự gia tăng trọng lượng của những con chuột béo phì mắc bệnh tiểu đường.
  • Xuất hiện đàn chim “lạ” gần Công trình thủy điện Lai Châu Xuất hiện đàn chim “lạ” gần Công trình thủy điện Lai Châu
    Những con chim lạ mới di cư đến có đặc điểm: Chân dài, nhỏ; mỏ nhọn dài, lông mầu xám; sải cánh rộng, khi bay nhìn lông cánh có mầu trắng và đen. Trọng lượng của những con chim lạ mà người dân bắn được từ 1,2kg đến 2,2kg…
  • Tấm lợp từ rác thải Tấm lợp từ rác thải
    Tấm lợp làm từ vỏ hộp sữa, hộp nước giải khát tái chế được các nhà khoa học đánh giá cao nhờ trọng lượng nhẹ và độ bền cơ lý cũng như khả năng cách nhiệt, cách âm tốt hơn so với loại tấm lợp làm từ nguyên vật liệu khác.
  • Chiếc nôi tiện nghi Chiếc nôi tiện nghi
    Chiếc nôi trong suốt làm bằng Acrylic giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi em bé. Nó có hình dạng như một quả trứng, có thể lắc chiếc nôi này theo mọi hướng, khi nghiêng đến 17 độ thì nó tự động trả lại vị trí thăng bằng, trọng lượng chiếc nôi là 15kg.
  • Sách điện tử bằng giấy nhẹ nhất thế giới Sách điện tử bằng giấy nhẹ nhất thế giới
    Flex One tự hào có màn hình đơn sắc XGA (1024 x 768) rộng 6 inch với dung lượng bộ nhớ lên tới 8GB, lớn gấp đôi sách điện tử Kindle DX và gấp 4 mẫu Kindle mới của Amazon trong khi trọng lượng chỉ có 110 g với độ dày 4mm.
  • Cả nhân loại nặng bao nhiêu kg? Cả nhân loại nặng bao nhiêu kg?
    Nếu cả nhân loại cùng đứng trên bàn cân thì tổng trọng lượng sẽ là 316 triệu tấn, một nghiên cứu vừa cho biết. Những người thừa cân trên khắp thế giới nặng hơn 16 triệu tấn, tương đương với 242 triệu người có cân nặng bình thường. Những người béo phì nặng thêm 3,8 triệu tấn, tương đương 56 triệu người bình thường.
  • Video: Người phụ nữ "nghiện" ăn đá Video: Người phụ nữ "nghiện" ăn đá
    Chị Teresa Widener (45 tuổi) có sở thích “nhấm nháp” những viên đá sỏi đã hơn 20 năm nay. Trong thời gian đó, ước tính chị đã ăn hết hơn 1.360kg đá sỏi, bằng trọng lượng trung bình của một con cá voi lưng gù.
  • Phát hiện đá trôi trên biển kỳ lạ ở Thái Bình Dương Phát hiện đá trôi trên biển kỳ lạ ở Thái Bình Dương
    Hiện tượng lạ này được các nhân chứng mô tả có hình dáng rất giống một khối băng vùng cực đang trôi, thực thế đã tạo thành từ các loại đá bọt trọng lượng nhẹ phun ra từ một miệng núi lửa ngầm dưới nước.
  • Bệnh lạ: Bé gái có tim bên phải Bệnh lạ: Bé gái có tim bên phải
    "Công chúa nhỏ" Tiiaana Majewski chào đời tại bệnh viện Alder Hey ở Liverpool (Anh) cách đây 20 tuần, với trọng lượng 2,7kg. Ban đầu, các bác sĩ không nghĩ rằng Tiiaana sẽ sống sót sau khi họ phát hiện thấy cô bé bị dị tật tim bẩm sinh từ trong bụng mẹ.