Trồng đan xen

  • Phát hiện loài xén tóc mới ở Việt Nam Phát hiện loài xén tóc mới ở Việt Nam
    Một loài xén tóc mới cho khoa học, có tên là Aegosoma george, thuộc giống Aegosoma, họ xén tóc Cerambycidae, đã được phát hiện ở Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Loài “bọ quỷ” khủng bố nước Mỹ Loài “bọ quỷ” khủng bố nước Mỹ
    Chính quyền Mỹ mới đây đã phát đi một cảnh báo quan trọng về việc loài “bọ quỷ” (thực chất là các con xén tóc) đang xâm lấn nước này. Các con xén tóc được gọi nôm na là “bọ quỷ” vì có mặt trông như quỷ sa tăng trong những bộ phim khoa học viễn tưởng.
  • Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành
    Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng yêu cầu người trồng hoa phải chú ý cẩn thận từng bước một để có thể có được những bông hoa cẩm chướng khỏe mạnh và đẹp rực rỡ.
  • Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu? Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu?
    Trái Đất và các hành tinh hàng xóm, cùng các tiểu hành tinh, hành tinh lùn, thiên thạch, sao chổi... thuộc hệ Mặt Trời (Thái Dương hệ) với Mặt Trời là trung tâm của hệ này.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.