Trồng lại cành đào

  • Bí ẩn loài vật lai giữa người và chó: Trò lừa bịp! Bí ẩn loài vật lai giữa người và chó: Trò lừa bịp!
    Những người quan tâm đến những động vật biến đổi gen và sinh sản vô tính thường đặt ra câu hỏi: Liệu các nhà khoa học đã đi quá xa? Ý nghĩa của những thành tựu mới trong di truyền học là gì?
  • Những lý do nên ăn trái kiwi Những lý do nên ăn trái kiwi
    Một nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư.
  • "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết
    Ngày nay, “thây ma sống” không còn là điều gì xa lạ. Chuyện về chúng xuất hiện ở khắp nơi, trên truyền hình, phim ảnh, sách báo,… Nhưng liệu “thây ma sống” có thật trong đời thực? “Thây ma sống” bắt đầu được biết đến nhiều hơn cách đây vài thập kỷ, đặc biệt là nhờ bộ phim kinh
  • Những loại quả tuyệt đối không ăn nếu lạc vào rừng Những loại quả tuyệt đối không ăn nếu lạc vào rừng
    Một trong những bí kíp để sống sót trong rừng là tránh xa những thứ không thể ăn được.
  • Những phép lai thực vật kỳ lạ Những phép lai thực vật kỳ lạ
    TomTato cho thu hoạch cùng lúc cà chua anh đào và khoai tây trắng, hoa cúc Shasta có cánh hoa to hơn và thời gian nở lâu hơn nhờ các phương pháp lai giống hoặc cấy ghép.
  • Con người có thể nhìn thấy tương lai? Con người có thể nhìn thấy tương lai?
    Kết luận nói trên được rút ra từ công trình nghiên cứu kéo dài trong suốt 8 năm của nhà tâm lý học Daryl Bem thuộc Đại học Cornell, New York và được công bố trên tạp chí Personality and Social Psychology của Mỹ.
  • Nhân mã quả thực từng tồn tại? Nhân mã quả thực từng tồn tại?
    Các nhà nghiên cứu khẳng định những sinh vật nửa người nửa thú trong thần thoại Hy Lạp thực sự tồn tại. Họ tìm thấy không ít những bức họa trên đá mô tả chúng và tin rằng các họa sĩ cổ đại đã thực hiện tác phẩm của mình từ chất liệu cuộc sống.
  • Cánh cổng thời gian thực sự tồn tại ở Nam Cực? Cánh cổng thời gian thực sự tồn tại ở Nam Cực?
    Cánh cổng thời gian được cho là xuất hiện 10 năm trước ở Nam Cực đang làm chấn động giới nghiên cứu khoa học trên thế giới.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.