UFO dưới biển Baltic

  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • 200 năm trước người Nhật đã bắt được một UFO, bằng chứng “Utsuro Bune” 200 năm trước người Nhật đã bắt được một UFO, bằng chứng “Utsuro Bune”
    Tại thư viện Iwase Bunko ở Nhật Bản có một tư liệu ghi lại sự kiện chạm trán với sinh vật ngoài hành tinh. Tư liệu thú vị này gọi là Hyouryuukishuu, hay "Chuyện kể của những kẻ sống sót sau vụ đắm tàu".
  • Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời? Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời?
    Mới đây, các thợ săn UFO đã gây choáng váng khi nói rằng họ phát hiện tàu lạ bay xung quanh Mặt trời và chính người ngoài hành tinh đang điều khiển cả ánh nắng chiếu lên Trái đất.
  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.
  • UFO tấn công máy bay trực thăng? UFO tấn công máy bay trực thăng?
    Cuối tuần qua, một hiện tượng đầy bí ẩn đã diễn ra trên bầu trời Cardiff – xứ Wales. Đó là việc một chiếc trực thăng của cảnh sát đã bị một vật thể bay không xác định (UFO) tấn công.
  • Lộ ảnh bằng chứng không thể chối cãi về người ngoài hành tinh? Lộ ảnh bằng chứng không thể chối cãi về người ngoài hành tinh?
    Loạt ảnh vừa công bố về tai nạn UFO ở Roswell được coi là bằng chứng “không thể chối cãi” về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Người ngoài hành tinh sẽ thống trị trái đất? Người ngoài hành tinh sẽ thống trị trái đất?
    Trong một nghiên cứu mới đây về giả thuyết người ngoài hành tinh: Hoặc chúng ta cô đơn trong vũ trụ hoặc có người ngoài hành tinh nhưng họ sẽ tìm cách thống trị chúng ta để khai thác tài nguyên.
  • Bí ẩn mất ảnh UFO ở Bộ Quốc phòng Anh Bí ẩn mất ảnh UFO ở Bộ Quốc phòng Anh
    Người ta nói rằng đó là một trong những ảnh chụp UFO tốt nhất và được phóng thành một bức cỡ lớn treo trên tường ở trụ sở Bộ Quốc phòng Anh. Tuy nhiên, vào khoảng giữa những năm 1991 - 1994, bức ảnh biến mất một cách kỳ lạ và không bao giờ người ta còn nhìn thấy nó nữa.