USB Type-C

  • Sưởi ấm tay bằng găng... USB Sưởi ấm tay bằng găng... USB
    Từ nay, bạn sẽ không phải làm việc với đôi bàn tay lạnh ngắt nữa. Bạn sẽ có thể thoải mái ngồi gõ phím computer với "găng tay sưởi ấm". Loại găng tay này lấy năng lượng trực tiếp từ cổng USB ngay trên máy tính của bạn.
  • Những sáng tạo mới cho ổ USB Những sáng tạo mới cho ổ USB
    Ổ Royal EZVue Vista của công ty Royal Consumer Information Products (Mỹ) được trang bị màn hình cuộn để hiển thị tên file, thư mục lưu bên trong còn ổ Satugo là máy ảnh số đồng thời đóng vai trò như một thiết bị USB và webcam.
  • Ổ đĩa USB mỏng nhất thế giới Ổ đĩa USB mỏng nhất thế giới
    Chiếc ổ đĩa USB U510 của PQI chỉ có kích thước bằng một chiếc thẻ tín tụng – dày 3mm với kích thước chiều dài chiều rộng tương ứng 85 x 54 mm. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có một thiết bị lưu trữ bỏ vừa vào
  • Gói công cụ toàn năng sử dụng trên ổ USB Gói công cụ toàn năng sử dụng trên ổ USB
    Hiện nay, ổ đĩa USB (USB Flash Drive) đang dần thay thế đĩa mềm để trở thành phương tiện lưu trữ dữ liệu thông dụng nhất của người dùng máy tính. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hàng loạt phần mềm thiết kế cho ổ đĩa USB đã giúp người dùng có thể khai thác những phần mềm ưa thích theo phương thức vô cùng linh hoạt và hiệu quả
  • Royal giới thiệu USB tích hợp màn hình hiển thị Royal giới thiệu USB tích hợp màn hình hiển thị
    Với nhu cầu sử dụng hiện nay, hầu như mỗi người đều có ít nhất một ổ USB để thuận tiện cho việc lưu trữ các dữ liệu. Tuy nhiên những nhà chuyên làm việc di động thì không chỉ lưu trữ trên ổ USB không mà còn rất nhiều phương tiện lưu trữ khác, do đó rất
  • Ổ USB nhỏ nhất có chức năng bảo mật Ổ USB nhỏ nhất có chức năng bảo mật
    Hãng Netac trình làng loạt ổ USB có tên gọi OnlyDisk U220, với kích thước 5,5 x 13,5 x 55 mm được trang bị sẵn chức năng bảo mật nội dung. Đây được coi là ổ nhớ flash USB nhỏ nhất trên thế giới có chức năng này.
  • Kết nối USB chuẩn bị bước sang chuẩn 3.0 Kết nối USB chuẩn bị bước sang chuẩn 3.0
    Intel cùng một số hãng lớn trong ngành công nghiệp máy tính đang xúc tiến một kỹ thuật kết nối USB thế hệ mới, hứa hẹn mang lại tốc độ cao hơn tới 10 lần so với USB 2.0 phổ biến hiện nay.
  • Sony ra mắt ổ USB nhỏ nhất thế giới Sony ra mắt ổ USB nhỏ nhất thế giới
    Ngày hôm qua (11/7), Sony đã cho ra mắt sản phẩm ổ đĩa USB được xem là nhỏ nhất thế giới Micro Vault Tiny có dung lượng từ 256MB đến 4GB.
  • Bút nhớ USB kiêm đầu đọc thẻ nhớ Bút nhớ USB kiêm đầu đọc thẻ nhớ
    Mặc dù cũng như các loại bút nhớ USB 2.0 thông dụng khác, nhưng Kingston DataTraveler Reader không chỉ đơn giản như vậy, nó còn là một đầu đọc thẻ nhớ tiện lợi.
  • Phát tán mã độc bằng cách ... bỏ quên USB Phát tán mã độc bằng cách ... bỏ quên USB
    Bỏ quên thẻ nhớ USB có chứa Trojan một cách có chủ ý tại những nơi công cộng là "phát minh" mới nhất của giới tin tặc trong việc phát tán mã độc.