Viễn cảnh

  • Viễn cảnh du lịch thế giới năm 2030 Viễn cảnh du lịch thế giới năm 2030
    Hãng du lịch Thomson Holidays vừa đưa ra dự báo xu hướng ngành du lịch thế giới vào năm 2030. Theo đó, các gia đình có thể đi du lịch trên những khí cầu khổng lồ...
  • Viễn cảnh như mơ về phòng tắm tương lai Viễn cảnh như mơ về phòng tắm tương lai
    Phòng tắm trong tương lai có thể được trang bị những bức màn nước chiếu tin tức mới nhất trong ngày, cũng như sàn nhà tự thay đổi bề mặt giống như cát hoặc tuyết, tùy theo ý thích của chủ nhân.
  • Viễn cảnh tương lai của hệ mặt trời Viễn cảnh tương lai của hệ mặt trời
    Tàn tích của hai hành tinh xoay sát ngôi sao trung tâm đang giãy chết cách đây 3.900 năm ánh sáng đã cung cấp một cái nhìn rõ ràng nhất cho giới thiên văn về tương lai của hệ mặt trời vào khoảng 5 tỉ năm nữa.
  • Viễn cảnh siêu sóng thần ở Nhật Bản Viễn cảnh siêu sóng thần ở Nhật Bản
    Một trận động đất mạnh đến 9 độ Richter xuất phát từ rãnh Nankai, chạy dọc theo đảo phía đông Honshu đến đảo nam Kyushu, có thể tạo nên một bức tường sóng khổng lồ cao đến 34m.
  • Viễn cảnh tàu vũ trụ đáp như trực thăng Viễn cảnh tàu vũ trụ đáp như trực thăng
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đang thử nghiệm hệ thống cánh quạt đáp mới trong nỗ lực chế tạo các khoang phi hành hạ cánh như trực thăng.
  • Viễn cảnh côn trùng xâm lăng vũ trụ Viễn cảnh côn trùng xâm lăng vũ trụ
    Liệu các bộ đồ bảo vệ kích thước nano có cho phép những hình thái của sự sống du hành không gian và tiến hành xâm lăng các hành tinh?
  • Viễn cảnh lục địa Âu - Mỹ đụng độ Viễn cảnh lục địa Âu - Mỹ đụng độ
    Các nhà địa chất học đang chú ý đến một đớt hút chìm mới lộ diện ngoài khơi Bồ Đào Nha, đang dần hút châu Âu về phía Tân thế giới.
  • Viễn cảnh áo đổi màu như cánh bướm Viễn cảnh áo đổi màu như cánh bướm
    Những cấu trúc giống tinh thể trên cánh của các loài bướm nhiệt đới có thể cung cấp thông tin cần thiết giúp phát minh những dòng quần áo thay đổi màu sắc theo nhu cầu.
  • Viễn cảnh ô tô vận hành không cần vô lăng Viễn cảnh ô tô vận hành không cần vô lăng
    Đến giai đoạn năm 2030 - 2035, ô tô chạy trên đường được tin rằng sẽ chẳng cần sử dụng đến kính chiếu hậu, chân ga, bàn đạp thắng, còi và thậm chí là sự vắng bóng hoàn toàn của vô lăng.