Video

  • Video: Sự hình thành của Mặt Trăng Video: Sự hình thành của Mặt Trăng
    Đoạn video, được NASA dựng nhân kỷ niệm 1.000 ngày tàu thăm dò Lunar Reconnaisssance Orbiter (LRO) bay vào quỹ đạo của Mặt trăng, giúp chúng ta hiểu được tại sao bề mặt hành tinh này có màu xám và nhiều vết lõm như ngày nay.
  • Video mới về sóng thần Nhật Bản Video mới về sóng thần Nhật Bản
    Một đoạn video mới được công bố cho thấy sức tàn phá khủng khiếp, trong tích tắc của trận sóng thần Nhật Bản năm 2011. Sóng thần đã nhấn chìm một thị trấn nhỏ, trước khi gây hỏa hoạn rộng khắp.
  • Video: Trái đất tuyệt đẹp nhìn từ ISS Video: Trái đất tuyệt đẹp nhìn từ ISS
    Trong đoạn video dài 5 phút, Trái đất của chúng ta bỗng trở nên lung linh tuyệt đẹp khi nhìn từ độ cao gần 400km, từ trạm vũ trụ quốc tế (ISS).
  • Video: Vùng tối vĩnh viễn của mặt trăng lộ diện Video: Vùng tối vĩnh viễn của mặt trăng lộ diện
    Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa công bố đoạn video đầu tiên về nửa tối vĩnh cửu của mặt trăng, thứ mà con người trên trái đất không bao giờ thấy.
  • Video: Thêm bằng chứng về dã nhân khổng lồ Video: Thêm bằng chứng về dã nhân khổng lồ
    Trong đoạn video, sinh vật khổng lồ di chuyển dọc theo con đường mòn trong khu rừng, nó băng qua đường từ trái sang phải, tay phải giữ một cái gậy.
  • Video: Kiến đực tìm cách giao phối với kiến chúa đang bị nhện ăn thịt Video: Kiến đực tìm cách giao phối với kiến chúa đang bị nhện ăn thịt
    Nhiếp ảnh gia về thế giới hoang dã người Slovakia, Adrián Skippy Purkart đã quay được 1 đoạn video về hoạt động giao phối của kiến đực với một con kiến chúa đang bị nhện cua ăn đầu.
  • Video: Sự hợp nhất của hai ngôi sao lùn trắng Video: Sự hợp nhất của hai ngôi sao lùn trắng
    Video này mô tả hai sao lùn trắng được gọi dưới cái tên RX Jo8o6.3+1527 hay J0806 đang cuốn lại gần nhau hơn, với tốc độ hơn một triệu dặm trên giờ. Khi quỹ đạo của chúng ngày càng nhỏ đi, sự hợp nhất sẽ xảy ra và quá trình này giải phóng ra một lượng năng lượng khổng lồ dưới dạng sóng trường trọng lực.