Vincent Callebaut Architectures

  • Giả thuyết mới về cái chết bí ẩn của danh họa Van Gogh Giả thuyết mới về cái chết bí ẩn của danh họa Van Gogh
    Vào lúc đỉnh cao tài năng (thường trùng khớp với giai đoạn trầm uất nặng nề), Van Gogh đã nghĩ đến chuyện lắp đặt đường ống dẫn khí đốt vào căn nhà ông thuê ở Arles, miền Nam nước Pháp, năm 1888.
  • Xác châu chấu mắc kẹt 128 năm trong tranh Van Gogh Xác châu chấu mắc kẹt 128 năm trong tranh Van Gogh
    Van Gogh nổi tiếng là người đề xướng phong cách vẽ tranh ngoài trời. Do đó, các chuyên gia cho rằng con châu chấu đã vô tình trở thành một phần của bức tranh khi ông đang làm việc bên ngoài.
  • Mê hồn trước giọt nước thần kỳ Mê hồn trước giọt nước thần kỳ
    Bằng cách nhỏ vài giọt phẩm màu vào lọ hoa chứa nước, rồi đổ xuống, kết hợp với phông nền và hiệu ứng ánh sáng, nhiếp ảnh gia Vincent Xeridat đã tạo ra những bức ảnh đẹp mê hồn.
  • Tìm thấy viên ngọc trai hơn 7.000 năm tuổi Tìm thấy viên ngọc trai hơn 7.000 năm tuổi
    Tiến sĩ Vincent Charpentier và các cộng sự thuộc đoàn khảo cổ học của Bộ Ngoại giao Pháp đã khai quật được một viên ngọc trai tự nhiên thuộc thời kỳ đồ đá mới tại Vương quốc Umm al Quwain thuộc Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE). Kết quả phân tích cho thấy viên ngọc trai này có đường kính 2mm và được xác định có niên đại cách đây khoảng 7.500
  • Kiến "bảo kê" cho cây ăn thịt Kiến "bảo kê" cho cây ăn thịt
    Cây nắp ấm ăn thịt Nepenthes bicalcarata sống ở những khu rừng bên đầm than bùn nghèo nàn dinh dưỡng trên đảo Borneo. Nó không phải là loài ăn thịt hiệu quả lắm. Chiếc lá hình nắp ấm của chúng thiếu các vách trơn cùng chất dịch dính, mềm dẻo và ăn mòn mạnh nên khó có thể bẫy mồi hiệu quả như họ hàng của chúng.
  • Mỹ phát triển băng đạn “hủy diệt” Mỹ phát triển băng đạn “hủy diệt”
    Theo LiveScience, ý tưởng về “Người sắt” được các nhà khoa học quân sự Mỹ lấy cảm hứng từ bộ phim “Predator” năm 1987 và đã được thử nghiệm tại một vài đơn vị trong cuộc chiến ở Afghanistan. Ban đầu, Quân đội Mỹ dự định mỗi tốp 2-3 lính sẽ phối hợp bắn và nạp đạn cho súng máy M240. Tuy nhiên, thực tế trên chiến trường Afghanistan đã buộc một số bin
  • Phát hiện tác phẩm "mới" của Van Gogh Phát hiện tác phẩm "mới" của Van Gogh
    Hơn 120 năm sau khi Vincent van Gogh qua đời, một tác phẩm của đại danh họa người Hà Lan này vừa mới được phát hiện và đưa ra trưng bày.