Virgil Pop

  • Chống pop-up hiệu quả với Super Popup Blocker Chống pop-up hiệu quả với Super Popup Blocker
    Khi lướt web, đôi lúc bạn gặp phải những trang quảng cáo dạng pop-up đột nhiên xuất hiện trên màn hình, gây phiền toái và mất tập trung trong công việc. Trình duyệt Internet Explorer (IE) cũng đã tích hợp chức năng chặn pop-up, nhưng khôn
  • 3 'đòn' hạ gục pop-up 3 'đòn' hạ gục pop-up
    Trong khi truy cập mạng, những trang web lạ tự nhiên hiện ra gây khá nhiều phiền toái, thậm chí ẩn chứa phần mềm gián điệp. Người dùng máy tính có thể áp dụng cách chặn ngay trong trình duyệt, dùng tool bar của Google, Yahoo, MSN... hay
  • Ngồi tù 40 năm vì để học sinh xem pop-up khiêu dâm Ngồi tù 40 năm vì để học sinh xem pop-up khiêu dâm
    Đã bao giờ bạn gặp phải một cửa sổ pop-up siêu "cứng đầu" hay chưa? Vừa đóng xong, một cửa sổ khác đã lại xồ ra trong chưa đầy 1/1000 giây. Bạn khởi động lại máy, bực dọc vì phần mềm diệt spyware quá vô dụng và "để lọt tội phạm".
  • Robot làm ca sĩ Robot làm ca sĩ
    Nhật Bản vừa cho ra mắt một nữ người máy có khả năng ca hát và trình diễn như thể một ngôi sao nhạc pop thực thụ.
  • Chất ô nhiễm từ cá dầu có thể gây bệnh tiểu đường Chất ô nhiễm từ cá dầu có thể gây bệnh tiểu đường
    Các loại cá dầu như cá hồi dễ nhiễm một nhóm chất độc có tên là POP trong môi trường. Tình trạng này làm tăng nguy cơ bị tiểu đường type 2. POP là tên gọi tắt của nhóm chất độc organochlorine, bao gồm các polychlorinated biphenyl (PCBs) và thuốc trừ
  • Hàn Quốc chế tạo robot người thứ hai Hàn Quốc chế tạo robot người thứ hai
    Một robot người thứ hai mang tên EveR2-Muse vừa được giới thiệu như một nữ ca sĩ nhạc pop tại Triển lãm Robot World 2006 COEX ở Seoul (Hàn Quốc).
  • Lily Allen - "Ngôi sao số" đích thực đầu tiên Lily Allen - "Ngôi sao số" đích thực đầu tiên
    Cô gái xinh xắn này là "ngôi sao nhạc pop" thời đại số đầu tiên của xứ sở sương mù, và chiến lược mang tên Internet có thể giúp Allen xâm nhập cả nước Mỹ cũng không chừng.
  • Các lỗi thường gặp khi thiết kế trang web Các lỗi thường gặp khi thiết kế trang web
    Phân chia các mục không rõ ràng và khó tìm kiếm khiến người xem cảm giác "lạc đường" trên website. Ngoài ra, một số thiết kế còn để quá nhiều ảnh động, pop-up... gây rối mắt.
  • Sạc pin bằng... khiêu vũ Sạc pin bằng... khiêu vũ
    Bạn sẽ làm gì khi bị mắc kẹt trong một show nhạc pop chật ních như nêm, nhưng điện thoại di động trong túi lại sắp tắt ngóm vì hết pin?