Volvo

  • Xe hơi tự điều chỉnh tốc độ Xe hơi tự điều chỉnh tốc độ
    Tập đoàn xe hơi Volvo sắp tung ra một mẫu xe có khả năng tự điều chỉnh tốc độ để duy trì khoảng cách cố định với chiếc xe phía trước trong mọi tình huống.
  • Loại xe nào gây ô nhiễm nhất? Loại xe nào gây ô nhiễm nhất?
    Trong lĩnh vực xe hơi, BMW thực hiện bài thi sát hạch về mức phát thải tốt nhất. Honda và Volvo có tần suất vượt qua cuộc kiểm tra thường xuyên hơn các hãng khác, nhưng không đều. Cuối bảng là Hyundai, Mitsubishi, Chrysler và GM.
  • Ô tô phòng chống tai nạn giao thông? Ô tô phòng chống tai nạn giao thông?
    Sau hàng loạt phát minh nhằm bảo vệ khách hàng như kính chắn gió nhiều lớp, dây đai an toàn 3 điểm, túi khí chống chấn thương bên hông, ghế an toàn cho trẻ em..., hãng Volvo của Thụy Điển (nay thuộc sở hữu tập đoàn Ford, Mỹ) được mệnh danh l&a
  • Xe buýt điện điều khiển qua ăngten Xe buýt điện điều khiển qua ăngten
    Công ty Volvo Technology Japan Co., Ltd. Và Nippon Dengyo Tools (Nhật Bản) đã thử nghiệm thành công công nghệ chuyển năng lượng không dây, rất thích hợp trong thực tế để áp dụng cho xe khách (bus) và xe tải điện, sạch về mặt sinh thái.
  • Phát minh mới: sơn phản quang đặc biệt cho người đi xe đạp trong đêm Phát minh mới: sơn phản quang đặc biệt cho người đi xe đạp trong đêm
    Hãng xe hơi đến từ Thụy Điển Volvo đã hợp tác với công ty thiết kế Grey London, có trụ sở tại Anh, và nhóm khởi nghiệp Albedo100 để phát triển loại sơn phản quang đặc biệt dành cho người đi xe đạp.