WAR

  • Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã đầu tiên ở miền Nam Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã đầu tiên ở miền Nam
    Hôm 21-12, đại diện tổ chức môi trường WAR cho biết đã ký một bản ghi nhớ với Chi cục Kiểm lâm TP.HCM nhằm xây dựng một trung tâm cứu hộ động vật hoang dã đầu tiên ở miền Nam. Trung tâm này sẽ nằm trong khuôn viên của Hạt Kiểm lâm Củ Chi, An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM.
  • Phát hiện hai loài lan hiếm ở Phú Quốc Phát hiện hai loài lan hiếm ở Phú Quốc
    Ngày 13/8, Tổ chức Wildlife At Risk (WAR) cho biết, thêm hai loài lan hiếm được ghi nhận tại Phú Quốc. Đó là loài Ái lan Lá đẹp (tên khoa học là: Malaxis calophylla) và loài Âm lan núi (tên khoa học là Aphyllorchis Montana).
  • Thả động vật hoang dã được cứu hộ về U Minh Thượng Thả động vật hoang dã được cứu hộ về U Minh Thượng
    Đầu tháng 10/2007, Chi cục Kiểm Lâm TP Hồ Chí Minh và Tổ chức Wildlife At Risk (WAR) đã cứu hộ và thả một số động vật hoang dã gồm: Tê tê, Trăn đất, và Cua đinh về Vườn Quốc Gia U Minh Thuợng.
  • Bộ sưu tập mới về bướm trên đảo Phú Quốc Bộ sưu tập mới về bướm trên đảo Phú Quốc
    Tổ chức Bảo vệ Động vật Hoang dã (Wildlfife At Risk - WAR) vừa cho ra mắt một bộ bưu ảnh mới gồm 20 tấm về một số loài bướm Phú Quốc. Mục đích khuyến khích và hỗ trợ phát triển du lịch sinh thái ở đây.
  • Tia laser diệt muỗi Tia laser diệt muỗi
    Lấy ý tưởng từ học thuyết "chiến tranh giữa các vì sao" (Star War) có từ những năm 1980, các nhà khoa học Mỹ phát triển một loại tia laser có tác dụng tiêu diệt các loài côn trùng biết bay.
  • Hơn 50% dân số TP.HCM sử dụng thịt hoang dã Hơn 50% dân số TP.HCM sử dụng thịt hoang dã
    Theo kết quả khảo sát của Tổ chức Bảo vệ Động vật hoang dã (WAR) công bố ngày 23/5, có hơn một nửa số dân sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh từng sử dụng động vật hoang dã, trong đó gần một nửa sử dụng từ 3 lần trở lên trong một năm.
  • Xe bay hoverbike có cơ hội được cất cánh trong tương lai Xe bay hoverbike có cơ hội được cất cánh trong tương lai
    Một chiếc xe bay (hoverbike) giống trong phim Star War sẽ có cơ hội bước ra khỏi màn ảnh vào thế giới thực khi công ty chuyên làm máy bay drone Malloy Aeronautics (Anh quốc) đã vừa ký kết hợp tác với công ty SURVICE Engineering của Mỹ cùng Bộ quốc phòng Hoa Kỳ để phát triển và chế tạo hoàn thiện loại phương tiện này.