Washington Monument

  • Xem tuyết lở giữa mùa hè Xem tuyết lở giữa mùa hè
    Một trận tuyết lở trong mùa hè diễn ra vào ngày 25/6/2011 tại núi Rainier thuộc bang Washington, Mỹ được đăng tải trên YouTube đã thu hút hơn 38.000 lượt người xem vì sự hy hữu của nó.
  • Hố sâu bí ẩn tại Mỹ Hố sâu bí ẩn tại Mỹ
    Nguồn gốc và sự biến mất đột ngột của chiếc hố không đáy nằm sâu trong những quả đồi ở phía đông bang Washington tại Mỹ là một bí mật trong suốt nhiều thập kỷ qua.
  • Gấu trúc từng là loài ăn thịt tàn bạo Gấu trúc từng là loài ăn thịt tàn bạo
    Theo Nicole MacCorkle, nhân viên chăm sóc gấu trúc tại Vườn quốc gia Smithsonian (Washington D.C, Mỹ), gấu trúc vẫn ăn thịt nếu người ta đưa cho chúng, nhưng không chủ động săn mồi.
  • Vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng Mỹ Vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng Mỹ
    Một số hình tròn bí ẩn xuất hiện trên một cánh đồng lúa mì ở phía đông bang Washington của Mỹ và người ta chưa tìm ra thủ phạm tạo ra chúng.
  • Phần mềm đoán biết kẻ giết người Phần mềm đoán biết kẻ giết người
    Cảnh sát tại 3 thành phố Baltimore, Philadelphia, Washington DC, Mỹ đang đưa vào sử dụng thí điểm phần mềm dự đoán tội ác, trước khi nó thực sự diễn ra.
  • Phát hiện cặp hành tinh giống Trái đất nhất Phát hiện cặp hành tinh giống Trái đất nhất
    Một chuyên gia của đại học Washington (Mỹ) vừa công bố phát hiện một cặp hành tinh có nhiều nét tương đồng với Trái đất nhất nhờ vào công của kính viễn vọng Kepler.
  • Treo thưởng 1 triệu USD để bắt dã nhân Treo thưởng 1 triệu USD để bắt dã nhân
    Evan và Daren Metropoulos - đồng chủ tịch công ty bia Pabst Brewing Company & Olympia tại bang Washington, Mỹ - là những người nảy ra ý tưởng trao thưởng cho người bắt được dã nhân, The Huffington Post đưa tin.
  • Thuốc chống hói làm mất hứng thú uống rượu Thuốc chống hói làm mất hứng thú uống rượu
    Một số đàn ông sử dụng thuốc chống hói đầu đã mất hứng thú với những đồ uống có cồn, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học George Washington (Mỹ).