Washington Monument

  • Tác động của nước tiểu chuột cái lên chuột đực Tác động của nước tiểu chuột cái lên chuột đực
    Theo các nhà nghiên cứu tại Trường y tế St. Louis thuộc đại học Washington, một nhóm xteoit được phát hiện thấy trong nước tiểu của chuột cái chạy thẳng lên đầu chuột đực. Họ nhận thấy rằng các hợp chất này hoạt hóa tế bào thần kinh nằm trong mũi của chuột đực hiệu quả m
  • Phát hiện hóa chất độc hại trong các sản phẩm tạo mùi thơm Phát hiện hóa chất độc hại trong các sản phẩm tạo mùi thơm
    Nghiên cứu của trường đại học Washington về các sản phẩm giặt là và chất làm mát không khí bán chạy nhất đã phát hiện các sản phẩm này giải phóng hàng chục hóa chất khác nhau. 6 sản phẩm xét nghiệm có giải
  • Chân dung Shakespeare qua công nghệ 3D Chân dung Shakespeare qua công nghệ 3D
    Các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử nhân loại như Julius Caesar, Napoleon Bonaparte, George Washington, Abraham Lincoln hay đại thi hào William Shakespeare đã được một nhóm các nhà nghiên cứu tiến hành tái tạo lại bằng công nghệ hình ảnh 3D.
  • Ấn Độ: Năng suất bông biến đổi gene bị cường điệu Ấn Độ: Năng suất bông biến đổi gene bị cường điệu
    Nghiên cứu mới của TS Glenn Stone - GS nhân chủng học về Nghệ thuật và Khoa học tại ĐH Washington, St.Louis cho thấy năng suất của những vụ bông biến đổi gen (GMO) đầu tiên ở Ấn Độ đã bị cường điệu quá mức.
  • Mỹ ủng hộ việc hoãn xây đập thủy điện Lào Mỹ ủng hộ việc hoãn xây đập thủy điện Lào
    Bộ Ngoại giao Mỹ hôm qua tuyên bố Washington hoan nghênh việc hoãn xây đập Xayaburi của Lào trên sông Mekong, đồng thời hy vọng các nước Đông Nam Á sẽ hợp tác để đảm bảo rằng dự án xây đập không gây hại cho môi trường.
  • "Người rừng khổng lồ" gây tranh cãi trên YouTube "Người rừng khổng lồ" gây tranh cãi trên YouTube
    Chỉ sau vài ngày đăng lên YouTube, clip quay tại khu rừng gần sông Spokane ở Washington (Mỹ) đã đạt nửa triệu lượt xem. Samantha, tác giả clip, cho hay sinh vật ở xa nên cô không hề để ý cho đến khi xem lại.
  • Sử dụng nhôm làm lớp bao phủ mặt ngoài titan để lưu trữ hyrdo Sử dụng nhôm làm lớp bao phủ mặt ngoài titan để lưu trữ hyrdo
    Nhà khoa học Yves Chabal, Đại học Texas, Hoa Kỳ và Nhà nghiên cứu Santanu Chaudhuri, Đại học bang Washington, Hoa Kỳ đã phát hiện ra rằng: sử dụng chất liệu nhôm bọc titan để lưu trữ và vận chuyển hydro thì kinh tế hơn và dễ dàng hơn.
  • Đọc mail, xem tin tức trên kính áp tròng Đọc mail, xem tin tức trên kính áp tròng
    Giáo sư Babak Parviz và đồng nghiệp tại ĐH Washington, Mỹ đang nghiên cứu phát triển một loại kính áp tròng có thể kết nối mạng internet, nhận và hiển thị thông tin trên một màn hình ảo trước mắt người sử dụng.
  • Video: Chiêm ngưỡng chuyến bay “về hưu” của tàu con thoi Discovery Video: Chiêm ngưỡng chuyến bay “về hưu” của tàu con thoi Discovery
    Phi thuyền con thoi Discovery của NASA ngày 17/4 đã được "cõng" trên lưng một chiếc Boeing 747, rời Trung tâm Không gian Kennedy để thực hiện chuyến bay “về hưu”, tới ngôi nhà mới tại viện bảo tàng hàng không ở khu vực Washington.
  • Thành thần đồng sau khi bị đánh Thành thần đồng sau khi bị đánh
    Jason Padgett - một người sống tại thành phố Tacoma, bang Washington, Mỹ - không có bằng tiến sĩ, thạc sĩ hay bất kỳ bằng cấp nào. Trên thực tế, anh từng vào trường đại học nhưng đã bỏ trước khi tốt nghiệp. Nhưng đột nhiên anh trở thành thần đồng toán học sau khi bị một kẻ xấu tấn công và đánh vào đầu.