Washington

  • Mỹ ủng hộ việc hoãn xây đập thủy điện Lào Mỹ ủng hộ việc hoãn xây đập thủy điện Lào
    Bộ Ngoại giao Mỹ hôm qua tuyên bố Washington hoan nghênh việc hoãn xây đập Xayaburi của Lào trên sông Mekong, đồng thời hy vọng các nước Đông Nam Á sẽ hợp tác để đảm bảo rằng dự án xây đập không gây hại cho môi trường.
  • Đọc mail, xem tin tức trên kính áp tròng Đọc mail, xem tin tức trên kính áp tròng
    Giáo sư Babak Parviz và đồng nghiệp tại ĐH Washington, Mỹ đang nghiên cứu phát triển một loại kính áp tròng có thể kết nối mạng internet, nhận và hiển thị thông tin trên một màn hình ảo trước mắt người sử dụng.
  • Video: Chiêm ngưỡng chuyến bay “về hưu” của tàu con thoi Discovery Video: Chiêm ngưỡng chuyến bay “về hưu” của tàu con thoi Discovery
    Phi thuyền con thoi Discovery của NASA ngày 17/4 đã được "cõng" trên lưng một chiếc Boeing 747, rời Trung tâm Không gian Kennedy để thực hiện chuyến bay “về hưu”, tới ngôi nhà mới tại viện bảo tàng hàng không ở khu vực Washington.
  • Thành thần đồng sau khi bị đánh Thành thần đồng sau khi bị đánh
    Jason Padgett - một người sống tại thành phố Tacoma, bang Washington, Mỹ - không có bằng tiến sĩ, thạc sĩ hay bất kỳ bằng cấp nào. Trên thực tế, anh từng vào trường đại học nhưng đã bỏ trước khi tốt nghiệp. Nhưng đột nhiên anh trở thành thần đồng toán học sau khi bị một kẻ xấu tấn công và đánh vào đầu.
  • NASA hé lộ về món quà gây sửng sốt NASA hé lộ về món quà gây sửng sốt
    Hồi đầu tuần này, NASA đã lên tiếng xác thực việc họ được Trung tâm do thám quốc gia Mỹ (NRO) - cơ quan chuyên trách mạng lưới các vệ tinh do thám của chính quyền Washington - tặng một cặp kính viễn vọng song sinh khổng lồ.
  • Đại bàng hói cướp cá của người Đại bàng hói cướp cá của người
    Bruce Huntley và Rick Warren tận hưởng ngày thư giãn bằng cách câu cá trên hồ Padden, tiểu bang Washington của Mỹ. Khi ông Huntley vừa quấn dây kéo con cá chép lên thuyền thì một con chim đại bàng khổng lồ với hai cánh giang rộng đến 3,5m, từ trên trời lao xuống và cướp con cá ngay trên sợi dây câu.
  • Tìm ra cách điều trị béo phì Tìm ra cách điều trị béo phì
    Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Y khoa Washington, Mỹ vừa tìm ra được một biện pháp giúp điều trị bệnh tiểu đường và béo phì, nghiên cứu này đã được công bố trên tạp chí Cell Metabolism vào 02/08.
  • Cú đại bàng tấn công người chạy bộ Cú đại bàng tấn công người chạy bộ
    Hai vụ xảy ra ở gần Washington DC, một vụ ở Anh và một vụ ở Vancourer, diễn ra vào lúc buổi chiều hoàng hôn hoặc vào buổi sáng sớm, do các loài cú khác nhau tấn công, gồm cú lớn ở Bắc Mỹ và cú đại bàng ở Anh.