Wi-Fi HaLow

  • Tạo ra vật thể có thể kết nối với Wi-Fi mà không cần điện Tạo ra vật thể có thể kết nối với Wi-Fi mà không cần điện
    Các nhà khoa học đã phát triển vật thể in 3D bằng nhựa được tích hợp sẵn khả năng kết nối Wi-Fi mà không cần điện hay linh kiện điện tử nào.
  • Intel phát triển công nghệ kết nối Wi-Fi xa... 100km Intel phát triển công nghệ kết nối Wi-Fi xa... 100km
    Một chiếc máy tính đặt tại San Francisco có thể kết nối với mạng không dây Wi-Fi tại San Jose, California trong khi khoảng cách giữa hai nơi xấp xỉ hàng trăm cây số? Điều tưởng như rất khó thực hiện này giờ đây đã trở thành hiện thực với công nghệ mạng Wi-Fi mới của nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới Intel.
  • Dự án phủ sóng Wi-Fi miễn phí: Google lợi gì? Dự án phủ sóng Wi-Fi miễn phí: Google lợi gì?
    Google sẽ bắt tay cùng Earthlink xây dựng một mạng không dây Wi-Fi tại San Francisco, cho phép người dân thành phố này truy cập Internet miễn phí. Trước đây, Google - công cụ tìm kiếm Internet số một và EarthLink, một nhà cung cấp dịch vụ Internet hàn
  • Wi-Fi bước đầu hiện thực hóa ước mơ ‘ngôi nhà số’ Wi-Fi bước đầu hiện thực hóa ước mơ ‘ngôi nhà số’
    Ngôi nhà không dây, nơi mọi thiết bị cùng chia sẻ một kết nối trực tuyến, đang đi từ giả thuyết đến hiện thực. Theo báo cáo của hãng nghiên cứu StrategyAnalytics, 20% các thuê bao băng rộng ở châu Âu và Mỹ đã dùng Wi-Fi để hỗ trợ máy tính giao t
  • Thẻ nhớ SD đã có kết nối không dây Wi-Fi Thẻ nhớ SD đã có kết nối không dây Wi-Fi
    Eye-Film vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất - thẻ nhớ SD chuẩn với dụng lượng 1GB và hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi. Thẻ nhớ SD là một thiết bị lưu trữ được ứng dụng rất phổ biến trong các sản phẩm điện tử như máy quay video kỹ thuật số, điện thoại thông minh, PDA…
  • Người dùng Wi-Fi không nên sử dụng tính năng bảo mật WEP Người dùng Wi-Fi không nên sử dụng tính năng bảo mật WEP
    Ba chuyên gia bảo mật cao cấp của Đức vừa cảnh báo người dùng không nên sử dụng chuẩn WEP (giao thức bảo mật) của Wi-Fi để bảo vệ các thông tin nhạy cảm trên hệ thống bởi chúng có thể "gãy gục" trước một phương thức tấn công mới.
  • Tín hiệu không dây trong mạng Wi-Fi của bạn mạnh yếu như thế nào? Tín hiệu không dây trong mạng Wi-Fi của bạn mạnh yếu như thế nào?
    Tốc độ thực thi của một kết nối mạng không dây Wi-Fi phụ thuộc một phần vào độ mạnh yếu của tín hiệu. Giữa một máy tính và một điểm truy cập, độ mạnh yếu của tín hiệu theo mỗi hướng sẽ quyết định tổng lượng băng thông cho kết nối đó.