Wi-Fi HaLow

  • Kỷ lục Wi-Fi mới xác lập ở khoảng cách 304km Kỷ lục Wi-Fi mới xác lập ở khoảng cách 304km
    Ubiquiti Networks, một công ty chuyên sản xuất thiết bị băng thông rộng không dây, đã bắt tay cùng một tổ chức radio nghiệp dư tại Ý để thiết lập kỷ lục thế giới mới cho kết nối Wi-Fi 5GHz.
  • Kỳ lạ 6 nơi “ngoài Trái đất” vẫn có Wi-Fi căng đét lướt web Kỳ lạ 6 nơi “ngoài Trái đất” vẫn có Wi-Fi căng đét lướt web
    Kết nối sóng Wi-Fi có mặt tại Bắc Cực - nơi khắc nghiệt như cuộc sống ngoài hành tinh, Trạm vũ trụ ISS, thậm chí là trên Mặt trăng... Nghe thì có vẻ vô lý nhưng điều này lại có thật.
  • Apple bít lỗ hổng Wi-Fi Apple bít lỗ hổng Wi-Fi
    Cuối ngày 25/1, Apple đã ban hành bản vá cho một lỗ hổng bảo mật trong sản phẩm AirPort từng được công bố trong thời gian. Lỗ hổng trên ảnh hưởng tới cả phiên bản máy chủ và client của Mac OS X, được ph&aa
  • Google ấp ủ Wi-Fi 2.0 Google ấp ủ Wi-Fi 2.0
    Gã khổng lồ tìm kiếm Google đang ấp ủ một thế hệ thiết bị không dây mới, hoạt động trên những dải sóng truyền hình "còn trống" nhưng không can thiệp hay gây nhiễu tín hiệu vô tuyến.
  • Bảo mật Wi-Fi: Lựa chọn giải pháp nào? Bảo mật Wi-Fi: Lựa chọn giải pháp nào?
    Bảo mật là vấn đề rất quan trọng và đặc biệt rất được sự quan tâm của những doanh nghiệp. Không những thế, bảo mật cũng là nguyên nhân khiến doanh nghiệp e ngại khi cài đặt mạng cục bộ không dây (wireless LAN). Họ lo ngại về bảo mật trong WEP(Wired Equivalent Privacy), và
  • Chip Wi-Fi tốc độ 630 Mb/giây Chip Wi-Fi tốc độ 630 Mb/giây
    Hãng IBM cho biết họ đang phát triển một mẫu sản phẩm có khả năng trao đổi dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với chip kết nối mạng không dây chuẩn hiện nay (54 Mb/giây). Mẫu chip này còn có thể truyền thông tin với tốc độ 630 Mb/giây và sẽ được nâng lên 1 GB hoặc 5 GB/gi&
  • Công nghệ Wi-Fi truyền dữ liệu 'siêu nhanh' Công nghệ Wi-Fi truyền dữ liệu 'siêu nhanh'
    Công ty Photron tại Singapore tuyên bố họ đang sản xuất chip Ultra Spectral Modulation (USM), đạt tốc độ truyền 100 bit/giây đối với mỗi Hz băng rộng và tiêu thụ điện năng rất thấp. Công nghệ mới sử dụng FPGA (Field Programmable Gate Array) trong nền tảng phần cứng.
  • Intel xác nhận lỗ hổng Wi-Fi của Centrino Intel xác nhận lỗ hổng Wi-Fi của Centrino
    Hãng sản xuất chip hàng đầu thế giới vừa khuyến cáo rằng một số lỗi trong công nghệ kết nối không dây của Centrino có nguy cơ bị hacker khai thác từ xa và phán tán mã độc giữa các máy tính xách tay trong cùng điểm truy cập.
  • Rao bán thiết bị tấn công mạng Wi-Fi Rao bán thiết bị tấn công mạng Wi-Fi
    Một thiết bị HACKING được trang bị hàng trăm đoạn mã và một hệ thống tự động khai thác lỗi bảo mật sẽ được đem ra rao bán trên thị trường Mỹ trong tháng 10 tới.
  • Boeing từ bỏ dịch vụ Wi-Fi trên máy bay Boeing từ bỏ dịch vụ Wi-Fi trên máy bay
    Hãng Boeing vừa tuyên bố từ bỏ dịch vụ kết nối Internet không dây - "Connexion" trên máy bay mà cách đây không lâu hãng này từng coi đó là bước đột phá.