Wi-Fi HaLow

  • Singapore phủ sóng Wi-Fi miễn phí toàn quốc Singapore phủ sóng Wi-Fi miễn phí toàn quốc
    Kể từ tháng 1/2007, đảo quốc Sư tử sẽ xúc tiến dự án cung cấp Internet không dây miễn phí tại tất cả các địa điểm công cộng. Với tên gọi Wireless@SG, sáng kiến này vừa được Thủ tướng Lý Hiển Long công bố trong bữa tiệc kỷ niệm 25 năm năm thành tựu của lĩnh vực viễ
  • Vào tù vì trộm sóng Wi-Fi của hàng xóm Vào tù vì trộm sóng Wi-Fi của hàng xóm
    Một thiếu niên người Singapore đã bị bắt vì "dùng nhờ" kết nối Internet không dây của nhà bên cạnh. Cậu có khả năng sẽ bị kết án 3 năm tù giam và phải bồi thường 6.425 USD theo luật pháp nước này.
  • Hacker mạng Wi-Fi nhằm người giàu để cướp Hacker mạng Wi-Fi nhằm người giàu để cướp
    Điểm truy cập Internet không dây ở trung tâm thương mại là nơi những anh chàng bảnh chọe hay các thiếu nữ sành điệu lướt web trên laptop, PDA đắt tiền. Họ giàu có và họ là mục tiêu của những kẻ cướp từ xa, chuyên dò thông tin cá nhân nhạy cảm.
  • Gmail, MySpace và Wi-Fi đều hớ hênh Gmail, MySpace và Wi-Fi đều hớ hênh
    Một diễn giả tại cuộc hội thảo Defcon 2007 đã khiến cử tọa lạnh gáy khi trình diễn màn hack mạng WiFi chỉ trong nháy mắt, sau đó ung dung đọc hết email bên trong hòm thư nạn nhân.
  • 54% người dùng PC thừa nhận xài chùa Wi-Fi 54% người dùng PC thừa nhận xài chùa Wi-Fi
    Theo một nghiên cứu mới của hãng bảo mật Sophos (Anh), 54% người dùng máy vi tính trên thế giới thừa nhận “xài chùa” Internet không dây của người khác mà không xin phép.
  • 22 triệu USD cho ước mơ về mạng Wi-Fi toàn cầu 22 triệu USD cho ước mơ về mạng Wi-Fi toàn cầu
    Một số công ty nổi tiếng, trong đó có Google và Skype, đang đầu tư cho một kế hoạch đầy tham vọng nhằm chia sẻ khả năng truy cập Internet không dây trên toàn thế giới. Họ đã chi 22 triệu USD cho Fon, công ty mới ra đời được 3 tháng tại Tây Ban Nha, với mục đích xây
  • Một quốc gia đạt 95% diện tích được phủ sóng Wi-Fi Một quốc gia đạt 95% diện tích được phủ sóng Wi-Fi
    Những thông tin về Macedonia thường chỉ được đăng lên trang nhất báo chí quốc tế khi các xung đột sắc tộc bùng nổ. Nhưng đất nước nhỏ bé này đang muốn thay đổi hình ảnh của họ khi trở thành "quốc gia không dây" đầu tiên trên thế giới.
  • 802.11n chưa thể sớm là chuẩn Wi-Fi thế hệ mới 802.11n chưa thể sớm là chuẩn Wi-Fi thế hệ mới
    Bản dự thảo Draft 1.0 cho 802.11n đã không kiếm đủ 75% số phiếu cần thiết của tổ chức IEEE để tiến đến chuẩn cuối cùng. Thất bại này đang gây tranh cãi lớn do nhiều công ty đã bắt đầu bán ra sản phẩm dựa trên thông số của Draft 1.0.
  • Laptop có thể bị khống chế qua trình điều khiển Wi-Fi Laptop có thể bị khống chế qua trình điều khiển Wi-Fi
    Các chuyên gia nghiên cứu bảo mật vừa khám phá ra một thủ thuật mới, cho phép họ kiểm soát toàn bộ hệ thống máy tính xách tay bằng cách cài một mã lỗi vào trình điều khiển (driver) thiết bị kết nối Internet không dây phạm vi hẹ
  • Đô thị Wi-Fi đầu tiên trên thế giới xuất hiện ở châu Á Đô thị Wi-Fi đầu tiên trên thế giới xuất hiện ở châu Á
    Trong khi các thành phố như Mountain View, San Jose (Mỹ) hay Brussels (Bỉ) còn đang loay hoay xây dựng kế hoạch phủ sóng Internet không dây, thì Đài Bắc đã hoàn thành mục tiêu này khá sớm.