Wi-Fi HaLow

  • Wifi gây bệnh ung thư và lão hóa sớm? Wifi gây bệnh ung thư và lão hóa sớm?
    Cơ quan bảo vệ sức khỏe Anh (HPA) đang hối thúc chính phủ nước này mở cuộc điều tra về ảnh hưởng có hại của mạng không dây (Wi-Fi) đến sức khỏe của trẻ em tại các trường học.
  • 'Thám tử cá' truy tìm nguồn ô nhiễm nước 'Thám tử cá' truy tìm nguồn ô nhiễm nước
    Các nhà khoa học Anh vừa chế tạo thành công một loại robot hình cá có khả năng phát hiện chất gây ô nhiễm dưới nước. Chúng hoạt động bằng pin và liên lạc với nhau qua sóng wi-fi.
  • Bluetooth 3.0 hỗ trợ chia sẻ video trong vài giây Bluetooth 3.0 hỗ trợ chia sẻ video trong vài giây
    Thông số kỹ thuật cho chuẩn kết nối không dây sóng ngắn thế hệ mới sẽ được công bố vào 21/4, giúp các thiết bị truyền tải file có kích thước lớn với tốc độ tương đương Wi-Fi.
  • Pin bất tử Pin bất tử
    Kỷ nguyên mới của thế hệ pin thông minh đang cận kề, khi mà nguồn sạc có thể là năng lượng mặt trời, TV hoặc thậm chí mạng Wi-Fi trong nhà.
  • Mạng không dây có bảo mật? Mạng không dây có bảo mật?
    Thanh toán tín dụng trên ĐTDĐ, tính cơ động vượt trội và những cuộc gọi wi-fi là viễn cảnh tươi sáng của Internet không dây. Nhưng hiện có nhiều nguy cơ mới nảy sinh gắn liền với đột phá này.
  • Notebook không dây thế hệ mới Notebook không dây thế hệ mới
    Bạn đang trên đường di chuyển, bạn cần có kết nối không dây nhưng xung quanh không có lấy một hotspot Wi-Fi? Những vấn đề kiểu này sẽ không còn tồn tại nữa, khi những chiếc notebook thế hệ mới ra đời. Với chúng, bạn sẽ tận hưởng cái gọi là "kết nối không bi&ec
  • Những sản phẩm có thể gây tiếng vang đầu năm 2006 Những sản phẩm có thể gây tiếng vang đầu năm 2006
    Camera số của Canon, Kodak và Nikon đã được trang bị công nghệ Wi-Fi, do đó không lẽ gì thiết bị nghe nhạc lại thiếu tính năng đó. Hãng Tao của Mỹ, gần đây được biến đến qua thiết bị dò sóng vệ tinh XM2Go, đã thiết kế mẫu máy MP3 không dây với gi&aacu