WiMAX

  • Các sản phẩm Wimax di động sẽ có mặt vào đầu năm tới Các sản phẩm Wimax di động sẽ có mặt vào đầu năm tới
    Một số nhà sản xuất thiết bị mạng tại Đài Loan, bao gồm Gemtek Technology, Accton Technology và Zyxel Communications, dự kiến sẽ bắt đầu tung ra thị trường các sản phẩm Wimax di động thương mại vào quý đầu năm tới.
  • Các đơn vị muốn triển khai 3G và WiMax phải thi tuyển Các đơn vị muốn triển khai 3G và WiMax phải thi tuyển
    Bộ Bưu chính Viễn thông đang xây dựng quy chế để mở đợt thi chọn doanh nghiệp đủ điều kiện cấp băng tần 3G và WiMax. Một trong hai hình thức có thể được áp dụng là qua đấu thầu hoặc qua "thi trắc nghiệm" để chọn đơn vị được cấp phép.
  • Ứng dụng truyền hình di động Mobile TV trên nền WiMAX Ứng dụng truyền hình di động Mobile TV trên nền WiMAX
    Tại hội chợ CTIA vừa diễn ra ở Orlando, FL, Mỹ trong những ngày cuối tháng Ba vừa qua, Alvarion đã hợp tác với NDS và MobiTV trình diễn ứng dụng truyền hình di động Mobile TV trên nền Công nghệ WiMAX.
  • WiMax và LTE đưa mạng thế hệ 4G đến sớm hơn WiMax và LTE đưa mạng thế hệ 4G đến sớm hơn
    Công nghệ liên lạc không dây thế hệ 2,5G hay 3G vẫn đang được phát triển nhưng người ta đã tranh cãi về làn sóng tiếp theo trong lĩnh vực này khi WiMax và LTE lần lượt nhận được sự hậu thuẫn của các hãng viễn thông lớn trên thế giới.
  • Max-Fi - công nghệ Wi-Fi tầm xa thách thức WiMax Max-Fi - công nghệ Wi-Fi tầm xa thách thức WiMax
    Hãng KMC Systems (Hà Lan) đang cùng đối tác VPNet (Anh) tái triển khai một dịch vụ kết nối mà họ khẳng định có thể đáp ứng được gần như tất cả những gì WiMax hứa hẹn. Khâu kỹ thuật đã hoàn thiện và vấn đề chỉ còn là chi phí ra sao
  • WIMAX: Ngôi sao tại Computex 2007 WIMAX: Ngôi sao tại Computex 2007
    Tham gia Triển lãm IT lớn nhất châu Á - Computex 2007, các hãng công nghệ đã đua nhau trình diễn tất cả những sản phẩm mới nhất, đánh dấu một kỷ nguyên mà video, di động và Internet siêu nhanh nhưng cũng siêu rẻ.
  • Hành trình mạng không dây: Từ Wi-Fi đến WiMax Hành trình mạng không dây: Từ Wi-Fi đến WiMax
    Mạng không dây là một trong những bước tiến lớn nhất của ngành máy tính. Năm ngoái, hàng chục triệu thiết bị Wi-Fi đã được tiêu thụ và dự báo năm nay sẽ có khoảng 100 triệu người sử dụng. Con đường phát triển của công nghệ này từ quy mô hẹp r