Xác ướp tê giác lông xoăn

  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • Phát hiện mới về "thức ăn ưa thích" của khủng long bạo chúa Phát hiện mới về "thức ăn ưa thích" của khủng long bạo chúa
    Nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, Tyrannosaurus rex (T-rex) thực sự là loài khủng long ăn thịt chứ không phải ăn xác thối như mọi người vẫn tưởng.
  • Tìm thấy nhiều xác ướp kỳ lạ Tìm thấy nhiều xác ướp kỳ lạ
    Các xác ướp nổi tiếng trước đây thường được biết đến ở Ai Cập. Nay các xác ướp kỳ lạ đã được phát hiện ra ở khắp nơi trên thế giới, từ xác ướp đứa trẻ trên núi lửa ở Chile, tới xác ướp tóc đỏ ở đầm lầy thuộc Bắc Âu.
  • Cận cảnh xác ướp người băng Otzi Cận cảnh xác ướp người băng Otzi
    Xác ướp người băng Otzi nổi tiếng là một trong những xác ướp tự nhiên kỳ bí nhất trong lịch sử nhân loại. Người băng có niên đại 5.300 năm này được tìm thấy vào năm 1991 trên dãy Alps nằm ở biên giới của nước Áo và Italy.
  • Xác ướp Ai Cập hé lộ tình trạng ô nhiễm thời cổ đại Xác ướp Ai Cập hé lộ tình trạng ô nhiễm thời cổ đại
    Người Ai Cập cổ đại có thể đã tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm – suy đoán được các nhà khoa học đưa ra sau khi phát hiện thấy những chất hạt trong phổi của 15 xác ướp, trong đó có cả tầng lớp quý tộc và các linh mục.
  • 11 loài khủng long kỳ dị, khó tưởng tượng 11 loài khủng long kỳ dị, khó tưởng tượng
    Bản thân khủng long đã là loài vật quái lạ nhưng 11 loài khủng long sau đây có thể coi là những loài “không tưởng” nhất nhưng vẫn tồn tại.
  • Tìm thấy xác người mất tích nhờ giấc mơ Tìm thấy xác người mất tích nhờ giấc mơ
    Terry Dewayne Smith, một thiếu niên 11 tuổi tại thành phố Menifee, bang California, Mỹ mất tích vào ngày 5/7. Người thân và cảnh sát đã tìm cậu khắp nơi nhưng không thấy.