Xét nghiệm chất gây nghiện

  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Top 10 dược chất nguy hiểm nhất hành tinh Top 10 dược chất nguy hiểm nhất hành tinh
    Có rất nhiều cách để đo lường mức độ gây hại của các dược chất. Chẳng hạn như, bạn có thể tính đến mức độ gây hại của dược chất đối với toàn thể xã hội, mức độ gây nghiện của nó hay mức độ nguy hiểm của nó đối với mỗi cá nhân người sử dụng.
  • Những nghề khó chịu nhất trong khoa học Những nghề khó chịu nhất trong khoa học
    Nhà vật lý học người Mỹ Wiliam Wid đã thu thập ý kiến của hơn 1.000 nhà khoa học và từ đó lập nên danh sách những chuyên môn khó chịu nhất trong lĩnh vực này.
  • Tất cả những điều bạn cần biết về heroin Tất cả những điều bạn cần biết về heroin
    Heroin là một loại chất gây nghiện được chiết xuất từ quả cây thuốc phiện. Nó được xếp cùng nhóm với các chất giảm đau mạnh được biết đến với tên chất dạng thuốc phiện.
  • Tác hại khủng khiếp của hóa chất vàng ô được dùng để tạo màu trong thực phẩm Tác hại khủng khiếp của hóa chất vàng ô được dùng để tạo màu trong thực phẩm
    Thông tin măng tươi được nhuộm vàng bằng chất vàng ô khiến nhiều người tiêu dùng rất lo lắng, khi măng là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người.
  • Ông tổ của ngành di truyền học Ông tổ của ngành di truyền học
    Có lẽ, bất kỳ ai quan tâm đến sinh học hay từng được học thời phổ thông đều nhớ đến Gregor Johann Mendel, ông tổ của ngành di truyền học
  • Dương tính là gì và âm tính là gì? Dương tính là gì và âm tính là gì?
    Nhiều người khi đi xét nghiệm thường nhận các kết quả dương tính, âm tính với một loại bệnh nào đó. Đây là những thuật ngữ y khoa được dùng để xác nhận kết quả có hoặc không mắc phải bệnh của một bệnh nhân sau xét nghiệm.