Xiao Gu

  • Khăn quàng đổi màu theo quần áo Khăn quàng đổi màu theo quần áo
    Những người không có gu thẩm mỹ sẽ không còn phải lo lắng về những chiếc khăn phản màu với bộ quần áo của mình trong mùa đông này. Các nhà nghiên cứu đã sáng tạo ra một sản phẩm có thể tự động đổi màu để phù hợp với trang phục. Chiếc
  • Chồn hôi có sọc Chồn hôi có sọc
    Trên một vùng rộng lớn từ Canada đến Bắc  Mexico có một loại động vật khá đặc biệt sinh sống, dân địa phương gọi chúng là chồn hôi có sọc, tên khoa học là Mephitis mephitis. Khi chồn hôi giậm chân trước và gầm gừ có nghĩa là nó đang
  • Giọng nói đàn ông liên quan đến sức mạnh Giọng nói đàn ông liên quan đến sức mạnh
    Một con chó đực sẽ rên ư ử để bày tỏ sự phục tùng với một con chó to khoẻ hơn, nhưng nó sẽ hạ giọng xuống để gầm gừ đe dọa khi biết rằng một cuộc chiến sẽ xảy ra. Đàn ông cũng làm điều tương tự một cách vô thức.
  • Bí mật về chuyên cơ của các nguyên thủ (3) Bí mật về chuyên cơ của các nguyên thủ (3)
    Nội thất của những chiếc chuyên cơ được thiết kế đặc biệt, thậm chí còn theo gu của từng nhà lãnh đạo. Chiếc máy bay của quốc vương Brunei giống như một cung điện trên không thể hiện rõ điều này.
  • Âm thanh đa dạng của các loài cá Âm thanh đa dạng của các loài cá
    Càng ngày các nhà khoa học càng phát hiện ra nhiều cơ chế lạ thường của các con cá khi tạo ra những tiếng thì thầm bí ẩn, tiếng gầm gừ hay đập thình thịch để thu hút bạn tình và xua đuổi kẻ thù. Một trong những trường hợp kỳ lạ là
  • Mở nhạc để cứu cá voi Mở nhạc để cứu cá voi
    Một nhóm nhân viên cứu hộ Mỹ tuần qua đã phát đi những băng ghi âm bài hát của cá voi lưng gù, với hy vọng sẽ hướng một con cá voi mẹ bị thương và con của nó từ cảng Sacramento (California) quay trở lại Thái Bình Dương.
  • Cá voi thoát ra biển sau nhiều ngày đi lạc Cá voi thoát ra biển sau nhiều ngày đi lạc
    Sau gần một tuần trôi giạt vào một nhánh phụ của sông Sacramento, cách Thái Bình Dương gần 115 km, hai con cá voi lưng gù bắt đầu bơi trở ra biển chiều qua, các quan chức cứu hộ Mỹ cho biết.
  • Người Neanderthal đã từng…tranh luận Người Neanderthal đã từng…tranh luận
    Người Neanderthal thường được hình dung như những gã cục súc luôn vác rìu và chỉ biết gầm gừ. Nhưng một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Đức cho thấy dường như người Neanderthal có khả năng nói những cấu trúc ngôn n
  • Video: Người phụ nữ "nghiện" ăn đá Video: Người phụ nữ "nghiện" ăn đá
    Chị Teresa Widener (45 tuổi) có sở thích “nhấm nháp” những viên đá sỏi đã hơn 20 năm nay. Trong thời gian đó, ước tính chị đã ăn hết hơn 1.360kg đá sỏi, bằng trọng lượng trung bình của một con cá voi lưng gù.
  • Chẩn bệnh cho vua Richard III Chẩn bệnh cho vua Richard III
    Không chỉ là một trong những vị vua bị xem thường nhất lịch sử Anh, Richard III còn đối mặt với sự khinh rẻ vì bề ngoài xấu xí, vừa gù vừa bị nhiễm ký sinh trùng khiến bàn chân to dị thường.