a xit béo

  • Cách thức ức chế sự thèm ăn của chất nicotine Cách thức ức chế sự thèm ăn của chất nicotine
    Hiện tại, các nhà khoa học đã khám phá cách thức chất nicotine ức chế các tín hiệu thèm ăn trong não, mở đường cho sự ra đời của một phương pháp điều trị tiềm năng cho các bệnh nhân béo phì và những người muốn bỏ hút thuốc lá mà không muốn bị lên cân.
  • Vì sao cứ ngừng ăn kiêng lại tăng cân? Vì sao cứ ngừng ăn kiêng lại tăng cân?
    Theo Km, những người béo phì, sau một thời gian ép cân đã giảm được những trọng lượng thừa, song nếu lơ là và chủ quan, những cân thừa ấy như “ngựa quen đường cũ” rất dễ dàng quay trở lại.
  • Cả nhân loại nặng bao nhiêu kg? Cả nhân loại nặng bao nhiêu kg?
    Nếu cả nhân loại cùng đứng trên bàn cân thì tổng trọng lượng sẽ là 316 triệu tấn, một nghiên cứu vừa cho biết. Những người thừa cân trên khắp thế giới nặng hơn 16 triệu tấn, tương đương với 242 triệu người có cân nặng bình thường. Những người béo phì nặng thêm 3,8 triệu tấn, tương đương 56 triệu người bình thường.
  • Côn trùng làm ớt cay hơn Côn trùng làm ớt cay hơn
    Nếu bạn là fan của món habañero salsa hay thức ăn tuyệt hảo của Thái Lan thì bạn đang nợ những chú bọ rất nhiều, dù là loài không biết bay hay những loài chỉ có thể quan sát được qua kính hiển vi. Một nghiên cứu mới cho thấy chúng chí
  • Nấm - thực phẩm giảm cân siêu hạng Nấm - thực phẩm giảm cân siêu hạng
    Nấm là loại thực phẩm hàng đầu cho những người muốn giảm cân và rất hiệu quả đối với những người bị chứng huyết áp cao.
  • Ăn nhiều thịt dễ mập Ăn nhiều thịt dễ mập
    Giảm ăn thịt động vật có thể giúp bạn thon thả hơn, theo kết quả nghiên cứu hơn 100.000 nam giới và 270.000 phụ nữ ở 10 nước châu Âu.
  • Chuột mắt lác lừng danh "nghỉ hưu" Chuột mắt lác lừng danh "nghỉ hưu"
    Những người nuôi dưỡng và chăm sóc Heidi - con chuột mắc lác nổi danh ở Đức đã quyết định cho "cô nàng" nghỉ hưu ở tuổi xế chiều (3 tuổi rưỡi) nhằm tránh những căng thẳng từ cuộc sống của một ngôi sao.