an ủi

  • Giá như còn độc thân Giá như còn độc thân
    Sau khi chứng kiến cuộc cãi vã của bố mẹ, cậu con trai 5 tuổi an ủi bố: - Giá như hai cha con mình đều còn độc thân thì vui biết mấy, bố nhỉ?
  • Khỉ con nhận gấu bông làm mẹ Khỉ con nhận gấu bông làm mẹ
    Một chú khỉ con mới sinh bị mẹ bỏ rơi tại vườn thú London, Anh, đã tìm được niềm an ủi từ một người mẹ mới - một chú gấu bông to sụ.
  • Diêm Vương tinh có tên mới: Plutoid Diêm Vương tinh có tên mới: Plutoid
    Diêm Vương tinh (Pluto), bị giáng cấp từ vị trí hành tinh năm 2006, đã có một phần thưởng an ủi vào hôm qua - nó và các hành tinh tí hon giống như vậy sẽ được gọi chung là các plutoid.
  • Chim biết động viên đồng loại Chim biết động viên đồng loại
    Những người cùng hâm mộ một đội bóng thường an ủi nhau khi đội của họ thua trận. Tương tự như vậy, một loài chim cũng biết động viên nhau mỗi khi thất bại trong các cuộc so tài.
  • Áo sạch suốt 100 ngày Áo sạch suốt 100 ngày
    Ngành dệt may đang chứng kiến một đột phá mới, với sự ra đời của loại vải kháng khuẩn, cho phép mặc suốt 100 ngày mà không cần giặt hay ủi.
  • Video: Voi con khóc suốt 5 giờ vì bị mẹ bỏ rơi Video: Voi con khóc suốt 5 giờ vì bị mẹ bỏ rơi
    Sau khi bị voi mẹ từ chối và đánh đập, chú voi con Zhuangzhuang được cho là đã khóc suốt 5 giờ, trong khi các nhân viên của khu bảo tồn động vật hoang dã Shendiaoshan cô gắng an ủi nó.
  • Video: Giới thiệu máy giặt khởi động theo tiếng chó sủa Video: Giới thiệu máy giặt khởi động theo tiếng chó sủa
    Theo Gizmag, máy giặt Woof to Wash được thiết kế nhằm giúp những người khuyết tật thường gặp nhiều hạn chế khi thực hiện các công việc như giặt quần áo, là, ủi trải ga giường..
  • Năm 2050, phụ nữ đẩy hết việc nhà cho robot? Năm 2050, phụ nữ đẩy hết việc nhà cho robot?
    Ngôi nhà của bạn được làm sạch, quần áo được ủi là phẳng phiu, robot thậm chí còn mang bánh pizza tới tận nơi mỗi khi bạn bất chợt đói bụng hay rót nước cho bạn mỗi khi bạn khát.
  • Mercy dog - Những người hùng thầm lặng trong Thế chiến thứ nhất Mercy dog - Những người hùng thầm lặng trong Thế chiến thứ nhất
    Mercy dog, hay còn gọi là chó cứu thương, chúng lần đầu được sử dụng bởi quân đội Đức, với mục đích tìm kiếm những người lính bị thương và an ủi những người sắp chết trên chiến trường.