apollo 10

  • Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không? Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không?
    20% người Mỹ được hỏi không tin rằng người Mỹ đã từng lên Mặt trăng và cho rằng đây chỉ là một vụ bịp bợm lớn.
  • Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng
    Khi phân tích những tấm ảnh và những videoclip về việc đổ bộ lên Mặt trăng, người ta phát hiện những điều vô lý. Rộ lên những nghi vấn. Người ta đòi hỏi những tư liệu ảnh gốc. Mỹ im lặng, coi như một điều “tuyệt mật” của quân sự. Song họ không thể im lặng mãi.
  • Phát hiện UFO trong ảnh chụp tàu Apollo hạ cánh trên Mặt Trăng Phát hiện UFO trong ảnh chụp tàu Apollo hạ cánh trên Mặt Trăng
    Một nhóm thợ săn UFO vừa khẳng định đã phát hiện bằng chứng về một tàu vũ trụ cực kỳ bí mật trong tấm ảnh chụp cảnh hạ cánh trên Mặt Trăng của tàu Apollo 12.
  • Sự tích về Thần Tài Sự tích về Thần Tài
    Thần Tài là vị thần xuất hiện giúp mang tới may mắn, tài lộc và sự giàu sang cho các gia chủ. Đến nay vẫn được người dân thành kính và thờ cúng.
  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật Những phát minh kỳ cục của người Nhật
    Không chỉ có khả năng phát minh ra những vật dụng đã làm thay đổi cuộc sống con người, họ còn sáng tạo ra những vật dụng khá kỳ quặc thậm chí là trông khá ngu ngốc với tên gọi chung là Chindogu.
  • Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh
    Cách đây 3 năm, tiến sỹ khoa học Mỹ Edgar Mitchell, người có cuộc đổ bộ cùng với con tàu Apollo 14 lên mặt trăng 37 năm trước đã khẳng định trước công luận rằng sự sống ngoài trái đất có tồn tại.
  • 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam
    Bị côn trùng cắn không phải là chuyện hiếm trong cuộc sống hàng ngày. Tuy vậy, sự chủ quan có thể sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng.