arthur Eddington

  • Những giả thuyết về Camelot: Tòa thành huyền thoại của vua Arthur Những giả thuyết về Camelot: Tòa thành huyền thoại của vua Arthur
    Cho đến ngày nay, vẫn còn nhiều câu hỏi được đặt ra về tính xác thực của thành Camelot – nơi được xem là kinh đô của vương quốc, cùng với đó là các giả thuyết thú vị không kém.
  • Sự thật về cái chết và 9 câu nói nổi tiếng của Sherlock Holmes Sự thật về cái chết và 9 câu nói nổi tiếng của Sherlock Holmes
    Sherlock Holmes là nhân vật thám tử hư cấu nổi danh nhất mọi thời đại. Vị thám tử tài ba xuất hiện lần đầu tiên trong tác phẩm trinh thám hay kinh điển Sherlock Holmes của nhà văn Arthur Conan Doyle.
  • Hòn đảo "sao Hỏa" ngay trên Trái đất Hòn đảo "sao Hỏa" ngay trên Trái đất
    Trong 16 năm qua, các nhà khoa học của NASA đã thực hiện nhiều chuyến bay tới hòn đảo Devon của Canada - nơi có những đặc điểm địa hình tương tự như sao Hỏa để nghiên cứu và thử nghiệm các công nghệ phục vụ công cuộc chinh phục hành tinh Đỏ trong tương lai.
  • Giải mã về ngày thứ Hai u ám Giải mã về ngày thứ Hai u ám
    Các nhà khoa học Mỹ đã thực hiện khảo sát trên 340.000 người và nhận thấy ngày thứ Hai không hề tồi tệ hơn những ngày làm việc khác, ngoại trừ thứ Sáu.
  • Đài Loan: Nhà máy tái chế mọc lên từ phế liệu Đài Loan: Nhà máy tái chế mọc lên từ phế liệu
    Xử lý tái chế rác thải điện tử là nhiệm vụ quan trọng nhưng khá phức tạp bởi vì nếu chúng ta vứt bỏ chiếc máy tính ra vườn nhà thì lâu ngày, các linh kiện trong máy sẽ làm rò rỉ chất độc thấm vào đất gây hại cho môi trường cũng như những người sống quanh đó.
  • Cá tính quan trọng hơn trí thông minh? Cá tính quan trọng hơn trí thông minh?
    Nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, tính cách chứ không phải là trí thông minh mới là yếu tố quyết định thành tích học của một người.
  • 10 dự báo đúng đến kỳ lạ sau cả trăm năm 10 dự báo đúng đến kỳ lạ sau cả trăm năm
    Một số nhà khoa học, chuyên gia kỹ thuật và cả các nhà văn, nhà làm phim đã có những dự báo đúng đến kỳ lạ về những gì sẽ xảy ra hoặc xuất hiện trong tương lai, thậm chí hàng trăm năm trước khi chúng trở thành hiện thực.