bà bầy

  • Lịch sử đen tối của ma cà rồng Lịch sử đen tối của ma cà rồng
    Dù là một trong những sinh vật truyền thuyết cổ xưa nhất nhưng nguồn gốc của ma cà rồng vẫn là một ẩn số lớn trong suốt hàng ngàn năm. Phải chờ tới khi tìm thấy bản Kinh tiên tri Delphi, người ta mới có được cái nhìn thoáng qua về buổi đầu của ma cà rồng.
  • Những nữ sát nhân man rợ nhất thế giới Những nữ sát nhân man rợ nhất thế giới
    Trong lịch sử tội phạm thế giới, những tên sát nhân hàng loạt thường là đàn ông. Tuy nhiên, vẫn có không ít vụ mà sát nhân lại chính là phái đẹp mang “tâm hồn quỷ dữ”.
  • Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới
    Mèo là thú cưng được nhiều gia đình yêu thích. Với bộ lông mềm mại và vẻ đẹp đáng yêu những chú mèo dưới đây sẽ khiến bạn yêu thích ngay khi gặp mặt.
  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Bí mật của những con rắn bay Bí mật của những con rắn bay
    Những cử động mà rắn thực hiện trong quá trình bay phức tạp hơn nhiều so với những gì chúng ta tưởng tượng.
  • 14 lực lượng quân đội hùng mạnh nhất lịch sử thế giới cổ đại 14 lực lượng quân đội hùng mạnh nhất lịch sử thế giới cổ đại
    Trong Top 14 này, ngoài những cái tên quá nổi tiếng như Sparta hay La Mã thì 4 trong số đó là Mông Cổ, Hung Nô, Hán và quân đội nhà Đường đều của Trung Quốc.