bà mẹ khiếm thị

  • Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử
    Câu nói “thất bại là mẹ thành công” có lẽ rất đúng trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Để đạt được một thành tựu khoa học, các nhà nghiên cứu phải thực hiện vô số các thí nghiệm và chịu không ít thất bại trước khi khám phá ra chân lý. Hãy cùng tạp chí Discovery điểm lại một số thất bại nổi tiếng nhất trong lịch sử nghiên cứu khoa học của loài người.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Sự thú vị của những con số trong toán học ít ai biết tới Sự thú vị của những con số trong toán học ít ai biết tới
    Cùng khám phá những điều thú vị về các con số dưới một góc nhìn hoàn toàn mới để có những khám phá thú vị về toán học và các con số.
  • Niềm vui của người khiếm thị khi đón nhận "mắt thần" Niềm vui của người khiếm thị khi đón nhận "mắt thần"
    Vui mừng trước những điểm cải tiến đáng kể giúp gia tăng phạm vi cảnh báo khi sử dụng "mắt thần" thế hệ mới nhất, nhiều người khiếm thị đã chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ với thiết bị mà họ xem là "người bạn" của mình.
  • Mắt "mới" cho người khiếm thị Mắt "mới" cho người khiếm thị
    Cô Nguyễn Thị Thảo, 57 tuổi, tại khu phố 3, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM là một người khiếm thị làm nghề bán vé số. Đối với cô Thảo, người khiếm thị ở trong nhà thì đã quen mọi thứ, nhưng khi ra đường lại rất hay va vào chân, hoặc vào gác chân xe máy dựng bên đường.
  • Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại
    Nhiều thầy pháp sư vì lợi ích cá nhân thường luyện những loại bùa ngải hại người: ngải yêu, mê tâm ngải... Những người bị trúng ngải tâm thần mê man, mất ăn, mất ngủ.
  • Hàng trăm cá mè tự sát tập thể vì một cuộc thi hát Hàng trăm cá mè tự sát tập thể vì một cuộc thi hát
    Hàng trăm con cá thi nhau nhảy từ hồ nước lên bờ trong một công viên Trung Quốc vì không thể chịu nổi tiếng ồn từ cuộc thi hát.