bác sĩ thú y

  • Ngựa nuôi cừu mồ côi Ngựa nuôi cừu mồ côi
    Georgina Hirst, một bác sĩ thú y 29 tuổi, phát hiện mối quan hệ kỳ lạ trong một lần cưỡi ngựa lên đồi Hay Bluff thuộc dãy núi Black, Telegraph đưa tin.
  • Giờ thì chúng ta đã biết vì sao chó sợ sấm sét Giờ thì chúng ta đã biết vì sao chó sợ sấm sét
    Theo bác sĩ thú y Terry Curtis từ ĐH Florida, khi sợ hãi, chó sẽ có biểu hiện như cụp tai về sau, đuôi buông thõng, mắt mở to, thở hổn hển, liên tục liếm mũi và há mõm...
  • Phẫu thuật thay mỏ cứu chim hồng hoàng bị ung thư Phẫu thuật thay mỏ cứu chim hồng hoàng bị ung thư
    Con chim hồng hoàng quý hiếm đang nuôi nhốt tại vườn chim Jurong, Singapore đã may mắn thoát khỏi căn bệnh ung thư sau khi các bác sĩ thú y phẫu thuật loại bỏ mỏ.
  • Bánh xe bơm hơi ra đời như thế nào? Bánh xe bơm hơi ra đời như thế nào?
    Chứng kiến chuyến đạp xe xóc nảy của con trai, bác sĩ thú y John Boyd Dunlop tìm cách khiến bánh xe trở nên mềm và dễ đi hơn.
  • Trung Quốc ghi nhận ca tử vong đầu tiên do virus Monkey B Trung Quốc ghi nhận ca tử vong đầu tiên do virus Monkey B
    Một bác sĩ thú y 53 tuổi ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã tử vong sau khi nhiễm một mầm bệnh hiếm gặp lây truyền từ linh trưởng, được gọi là virus Monkey B, theo Washington Post.
  • Mắt sinh học mang lại ánh sáng cho người mù Mắt sinh học mang lại ánh sáng cho người mù
    Tiến sĩ Kristina Narfstrom, bác sĩ thú y chuyên khoa mắt thuộc Trường Đại học Missouri-Columbia (Mỹ), đã đặt những con chip bằng silic vào mắt những con mèo gần như bị mù do một dạng bệnh thoái hóa điểm vàng.
  • Voi thụ tinh nhân tạo đã hạ sinh Voi thụ tinh nhân tạo đã hạ sinh
    Theo hãng tin AP Bangkok Thái Lan các bác sĩ thú y vừa thông báo một con voi được thụ tinh nhân tạo vừa hạ sinh một bé con mạnh khoẻ vào hôm thứ năm vừa rồi, được biết đây là con đầu tiên ở Châu Á đánh dấu bước tiến quan
  • Thằn lằn thật “đẻ” ra thằn lằn nhựa Thằn lằn thật “đẻ” ra thằn lằn nhựa
    John Rossi hành nghề bác sĩ thú y đã được 21 năm nhưng chưa bao giờ ông chứng kiến chuyện khôi hài đến thế: từ lỗ hậu môn con thằn lằn có ngạnh lòi ra… một cái đuôi thằn lằn khác - mà loài vật này trước nay vốn chẳng đẻ con bao giờ. Quái hơn,